Yoga văn phòng: Bài tập kéo giãn một bên sườn

Cẩm nang đẹp

VA (st)

(GDVN) - Phần tiếp theo này, chúng ta sẽ thực hiện động tác kéo giãn một bên sườn.

Đầu tiên chúng ta sẽ ngồi thẳng trên ghế, 2 chân chạm sàn.


Tay trái thả lỏng, tay phải giơ cao, thẳng, các ngón tay khép chặt. Sau đó từ từ nghiêng người về bên trái, cánh tay phải thẳng và nghiêng theo. Cố gắng nghiêng càng nhiều càng tốt để kéo căng một bên sườn. Hãy nhớ là cánh tay phải luôn giữ thẳng.

Khi đó tay trái có thể đặt lên thành ghế để làm điểm tựa hoặc thả lỏng.

Giữ tư thế này trong khoảng 20 giây tùy theo sức chịu đựng. Sau đó trở về vị trí cũ.


Sau đó thực hiện những động tác đó với cánh tay bên trái.

VA (st)
Từ khóa :
thả lỏng , động tác , nghiêng người , kéo căng , Yoga , cánh tay , ngón tay , tư thế
Yoga văn phòng: Bài tập kéo giãn một bên sườn
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác