Yoga văn phòng: Bài tập kéo giãn tay

Cẩm nang đẹp

VA (st)

(GDVN) - Việc sử dụng chuột máy tính và gõ phím quá nhiều trong ngày cũng sẽ gây áp lực lên đôi tay của bạn khiến chúng thường xuyên nhức mỏi.

Bước 1:

Đưa 2 cánh tay ra trước, các ngón tay thả lỏng. Trong khi 2 cánh tay vẫn giữ nguyên vị trí đặt thẳng.



Bước 2: 

Đưa 2 bàn tay gập lên, sau đó gập xuống. Lặp lại động tác đó nhiều lần để cổ tay giải tỏa căng thẳng.


Bước 3:

Tiếp tục xoay tròn cổ tay (nhớ thả lỏng), cánh tay vẫn giữ thẳng. Xoay vài vòng và xoay ngược lại.


Bước 4: 

Sau khi xoay cổ tay, sẽ giữ nguyên cổ tay ở vị trí cũ.


Bước 5: 

Bàn tay trái hướng lên trên, đặt vuông góc với cánh tay. Dùng bàn tay phải đẩy ngược bàn tay trái ra sau (hướng về mặt) với lực vừa phải, không đau, giữ trong vài giây rồi thả ra.


Bước 6: 

Tiếp đó, đẩy bàn tay xuống phía dưới cũng vuông góc với cánh tay. Tay phải đẩy bàn tay trái hướng vào trong cánh tay trong vài giây rồi thả ra.


Thực hiện động tác đẩy tay bên phải. Cuối cùng thả lỏng và tiếp tục xoay tròng cổ tay để thư giãn.
VA (st)
Từ khóa :
cổ tay , cánh tay , bàn tay , thả lỏng , động tác , Yoga , nhức mỏi , lặp lại
Yoga văn phòng: Bài tập kéo giãn tay
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác