1.000 giáo viên, học sinh cùng ra sân thi đấu thể thao

19/11/2017 07:38
An Nguyên
(GDVN) - Gần 1.000 giáo viên, học sinh trong toàn hệ thống giáo dục sẽ thi đấu các môn thể thao để tạo sự gắn kết, nêu cao tinh thần tập thể.

Ngày 18/11, tại nhà thi đấu quân khu 5 (quận Hải Châu, Đà Nẵng), Hệ thống giáo dục Sky – Line đã tổ chức ngày hội thể thao “Sky-Line Sport day” nhằm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Gần 1.000 giáo viên, học sinh cùng "ra sân" thi đấu thể thao. Ảnh: TT
Gần 1.000 giáo viên, học sinh cùng "ra sân" thi đấu thể thao. Ảnh: TT

Đây là hoạt động trọng điểm thường niên với sự tham gia của hơn 1.000 cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn hệ thống.

Đại diện Hệ thống giáo dục Sky – Line cho biết, đã xây dựng riêng đề án “đổi mới giáo dục thể chất và năng khiếu nghệ thuật” và được sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng công nhận.

1.000 giáo viên, học sinh cùng ra sân thi đấu thể thao ảnh 2

Trường học đầu tiên ở Đà Nẵng dạy, cấp tín chỉ tin học theo chuẩn quốc tế

Với đề án này,các em học sinh được chú ý đào tạo, bồi dưỡng ngay từ những năm đầu tiên để phát huy tối đa khả năng, sở trường trong lĩnh vực thể thao và nghệ thuật.

Sky-Line Sport day hàng năm là sân chơi đầu thu hút để các em được trổ tài và cùng nhau thi thố sau nhiều năm học, rèn luyện.

Bên cạnh niềm vui ngày hội, các em còn được trau dồi thêm kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đồng đội và tạo động lực cho quá trình phấn đấu lâu dài sau này”, vị đại diện này cho hay.

Tại “Sky-Line Sport day”, hình ảnh người thầy, người cô vốn trang nghiêm trên bục giảng đã được thay thế bằng “những người bạn lớn” với trang phục khỏe khoắn.

Các thầy cô cũng là những cổ động viên nhiệt tình cho các em trong các môn thi đấu.

Đây cũng là cơ hội để Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên và các em học sinh xích lại gần nhau, nêu cao tinh thần tập thể, màu cờ sắc áo để tiếp tục vững bước học tập, lao động và phát triển.

An Nguyên