Bên trong Viện nghiên cứu hàng không ở Siberia, Nga

Giáo dục Quốc phòng

Trịnh Tuân (Theo livejounal)

(GDVN) - Viện nghiên cứu hàng không có trụ sở đóng tại Siberia là một trong những nhà máy công nghiệp hàng không hàng đầu của Nga, đây là nơi nghiên cứu, chế tạo và thử nghiệm máy bay phục vụ nhu cầu sử dụng của quân đội và dân dụng.

Kiểm tra sức chịu tải của một máy bay ném bom chiến thuật Su-34.
Hầm bay Т-203.
Hầm bay T-205M
Máy bay Sukhoi Superjet (SSJ).
Hệ thống điều áp thân máy bay.
Máy bay SSJ-100.
Hệ thống cảm biến đo biến dạng lá.
Hệ thống ống góp thủy lực.
Nơi kiểm tra sức chịu đựng của khung thân máy bay. Phân xưởng kiểm tra có kích thước 120 × 86 × 25 m, diện tích 10 000 m2.
Máy bay huấn luyện chiến đấu Su-27UB.
Máy bay Su-27UB và SM-92T Super Finist.
Máy bay Su-27UB.
Su-27UB (Flanker-C) là biến thể sản xuất 2 chỗ đầu tiên, được chuyển đổi cho hoạt động huấn luyện.
Máy bay SM-92T Super Finist, Su-27UB và Su-27SM.
Khoang động cơ và đuôi máy bay Su-27SM.
Phần phía sau của chiến đấu cơ Su-27SM.
Máy bay Su-27SM. Su-27SM (Flanker-B Mod. 1) là Su-27S nâng cấp cho Nga, nổi bật với công nghệ trên các mẫu thao diễn Su-27M.
Máy bay Su-33.
Su-27K (Su-33 / Flanker-D) là biến thể 1 chỗ trang bị cho tàu sân bay, với cánh gấp, móc hãm, thiết bị giúp tăng tốc khi cất cánh, chế tạo với số lượng nhỏ. Nó theo sau mẫu máy bay biểu diễn thí nghiệm T10K.
Máy bay Su-33 thực hiện chuyến bay lần đầu tiên vào năm 1987.
“Thiên đường kim loại” trên Su-33.
Máy bay Su-34.
Sukhoi Su-34 (Fullback) là loại máy bay chiến đấu-ném bom và tấn công tiên tiến của Nga. Máy bay có 2 chỗ ngồi, nó được dự định để thay thế loại máy bay Sukhoi Su-24.
Su-34 có cấu trúc cánh, đuôi, và động cơ giống với Su-27/Sukhoi Su-30.
Máy bay Su-30MK, dành cho xuất khẩu.
Su-30MK trình làng lần đầu ở triển lãm hàng không Paris 1993. Nó là máy bay tấn công đa năng, tầm xa và hạng nặng, có khả năng thực hiện các nhiệm vụ đa dạng, trong bất kỳ điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt, bất kể ngày hay đêm và khoảng cách.
Máy bay Su-30MK được trang bị đầy đủ phù hợp với toàn bộ một chuỗi những kịch bản chiến thuật và hoạt động chiến đấu, nó được thay đổi từ nhiệm vụ không chiến (bao gồm chiếm ưu thế trên không, phòng không, tuần tra trên không và hộ tống), thành tấn công mặt đất, chống hệ thống phòng không của địch, ngăn chặn trên không, hỗ trợ mặt đất và tấn công mục tiêu trên biển.
Su-30MK có thể mang thông thường 5.270 kg nhiên liệu trong các thùng chứa (không tính nhiên liệu trong các thùng chứa phụ), Su-30MK có khả năng thực hiện liên tục nhiệm vụ trong 4,5 giờ trong phạm vi 3.000 km. Trong khi bay, nếu được tiếp nhiên liệu trên không thì nó có thể duy trì 10 giờ bay nhiệm vụ với tầm bay là 8.000 km.
Máy bay vận tải Su-80GP, chuyến bay đầu tiên vào năm 2001.
Kiểm tra khả năng chịu tải của máy bay Il-78.
Trịnh Tuân (Theo livejounal)
Từ khóa :
Bên trong Viện nghiên cứu hàng không ở Siberia, Nga
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác