2011: Mai Phương Thúy dính sao quả tạ!

26/12/2011 16:51
Theo 24H
Năm 2011 dường như là một năm không mấy may mắn với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Bởi “vận đen” cứ bám vào cô. Những “sự cố” và chuyện không hay trong tình cảm riêng tư khiến nụ cười khó tròn vành.
Trong cuộc sống ít ai muốn những điều rủi ro, phiền phức đeo bám mình. Nhưng khi “sao quả tạ” đã chiếu thì con người ta khó lòng lẩn tránh. Năm 2011 đối với hoa hậu Mai Phương Thúy, có thể được xem như một năm đen đủi. Cô dính liên tiếp các sự cố gây nên làn sóng thị phi trong dư luận.  Dù ít dù nhiều, hình ảnh của Mai Phương Thúy cũng bớt đẹp đáng kể trong mắt công chúng.
2011: Mai Phương Thúy dính sao quả tạ!  ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Clip quảng cáo: Tiền và Tai tiếng

Khó thể phủ nhận, chính những hợp đồng quảng cáo, làm đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng giúp nhiều người đẹp Việt có được cuộc sống “sung túc”. Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong không nhiều giai nhân Việt được chọn mặt gửi vàng. Năm 2011, với hợp đồng cho nhãn hàng dầu gội, Mai Phương Thúy được trọn vẹn cả hai thứ: tiền và tai tiếng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ không chịu quá nhiều tai tiếng nếu như không có sự cố vạ miệng của cô trong đoạn clip quảng cáo phát sóng trên tivi. Câu chuyện gây ầm ĩ bởi câu nói cụt lủn của nhân vật cô con dâu tương lai trong buổi ra mắt bố mẹ chồng. Trong kịch bản, mẹ chàng trai ấn tượng với mái tóc suôn dài của cô gái trẻ liền hỏi: "Cháu ủ tóc ở tiệm à?”. Đáp lại, cô chỉ trả lời thiếu kính ngữ: “À không, chỉ là R" (R là tên nhãn hàng).

Đông đảo dư luận không mấy hài lòng về cung cách làm việc thiếu cẩn trọng của Mai Phương Thúy. Nhưng phần đông người hâm mộ thất vọng về cô không phải ở câu nói cụt lủn mà ở cách né tránh sự thật của mình. Những phát ngôn sai sự thật trước báo giới để né tránh trách nhiệm của cô hoa hậu cũng đã bị người đại diện của nhãn hàng phản bác.
2011: Mai Phương Thúy dính sao quả tạ!  ảnh 2
Năm 2011, Hoa hậu Mai Phương Thúy gặp phải khá nhiều chuyện đen đủi không hay.
Chiến dịch Pr và câu chuyện đối thoại “hỗn”

Sau chuyện ồn ào không hay về Mai Phương Thúy bởi đoạn clip và phần “thanh minh, biện bạch” cho trách nhiệm của mình trong công việc giới thiệu mẫu dầu gội đầu. Mai Phương Thúy tiếp tục “dính phốt” về văn hóa ứng xử.

Cơn mưa tai quái đã khiến cho buổi chụp ảnh cho một chiến dịch Pr gần như thất bại. Ekip thực hiện chương trình đã nhanh chóng thay đổi kế hoạch bằng việc đổi bối cảnh vào Bưu điện Tp. Hồ Chí Minh. Ekip khá tháo vát và nhanh trí trong việc xử lý tình huống. Đáng tiếc họ chưa có văn bản giấy tờ và được sự đồng ý của ban quản lý Bưu điện.

Chuyện tưởng chừng như xui xẻo cho ekip chương trình. Nhưng không! “Sao quả tạ” chính thức chiếu thẳng Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cô “ra mặt” với mong muốn hoàn thành nốt phần công việc dang dở. Sau khi hình ảnh thiếu lịch sự và không mấy nhã nhặn của Mai Phương Thúy được truyền tải trên trang thông tin điện tử. Mai Phương Thúy tiếp tục đối diện với vô vàn cơn sóng chỉ trích của dư luận. Việc đối thoại một cách không mấy nhã nhặn, thái độ ngồi vắt chân khi nói chuyện càng khiến Thúy để rõ thái độ văn hóa ứng xử chưa ổn với người lớn tuổi.
2011: Mai Phương Thúy dính sao quả tạ!  ảnh 3
Cơn mưa tai quái đã dẫn đến cuộc hội thoại được cho là vô lễ của Thúy và người bảo vệ Bưu điện.
Nghi án tình cảm sứt mẻ?!

Năm 2011 đánh dấu một năm khá đen đủi trong con đường sự nghiệp của Mai Phương Thúy. Dường như những dự án lớn của cô đều gặp phải những chuyện không hay. Công việc đã thế, chuyện tình cảm cũng khiến cô dở khóc dở cười.

Người được cho là bạn trai của Hoa hậu Mai Phương Thúy, vừa dính nghi án tay trong tay cùng hoa hậu Diễm Hương.

Người trong cuộc đều “im hơi kín tiếng” về chuyện tình cảm cá nhân. Nhưng những hình ảnh của họ xuất hiện tại các sự kiện văn hóa càng khiến đông đảo người quan tâm đến đời tư của ngôi sao tò mò và dấy lên điều tiếng không hay. Xem như Mai Phương Thúy “đen đủ đường”.
2011: Mai Phương Thúy dính sao quả tạ!  ảnh 4
Người yêu của Mai Phương Thúy từng có thời gian khá thân mật,
thân thiết cùng Diễm Hương. Họ xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiệ
n.
Năm 2011 sắp khép lại, hy vọng bước sang năm mới hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ nỗ lực hơn nữa để có được những thành công mới, bù đắp lại một năm gần như thất bại của mình.
Theo 24H