Chính thức phát sóng kênh truyền hình an ninh - ANTV

13/12/2011 16:03
Theo Bee
ANTV là kênh truyền hình chuyên biệt về an ninh, pháp luật, trật tự an toàn xã hội của ngành công an.
Tối 11/12, lễ kỷ niệm 65 năm Báo công an Nhân dân phát hành số đầu tiên (1/11/1946 - 1/11/2011), đón nhận Huân chương Quân công hạng Nhất và ra mắt kênh truyền hình Công an Nhân dân (ANTV) đã diễn ra trang trọng tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, GS-TS Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chúc mừng sự ra đời của ANTV và nhấn mạnh sự ra đời của ANTV vào lúc này là kịp thời, đúng lúc. Cùng với hệ thống báo in, báo điện tử của lực lượng công an nhân dân, ANTV chắc chắn sẽ đóng góp một cách tích cực, có hiệu quả trong công tác tuyên truyền của lực lượng công an. 

Bộ trưởng Trần Đại Quang ấn nút phát sóng ANTV
Bộ trưởng Trần Đại Quang ấn nút phát sóng ANTV

Bộ trưởng cũng giao nhiệm vụ cho đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên của ANTV phải phát huy truyền thống của lực lượng Công an nhân dân, làm tốt các nhiệm vụ chính trị đã đề ra và phát triển theo 4 tiêu chí: “Tin cậy - Kịp thời - Nhân văn - Hấp dẫn” để thực sự trở thành một kênh truyền hình của mọi nhà.

ANTV là kênh truyền hình chuyên biệt về an ninh, pháp luật, trật tự an toàn xã hội của ngành công an. ANTV phát sóng 24/24 giờ, phủ sóng toàn quốc và một số nước trên thế giới, qua các hệ thống truyền hình cáp Việt Nam VCTV, truyền hình Cáp thành phố Hồ Chí Minh HTVC, truyền hình cáp Saigontourist SCTV, truyền hình kỹ thuật số VTC, My TV và hạ tầng truyền dẫn số mặt đất và số vệ tinh của AVG.
AVG tặng set-top-box cho cán bộ, chiến sĩ
Trung tướng Hữu Ước nhận món quà mà AVG trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ ngành công an

Tại buổi lễ kỉ niệm, ông Trần Đăng Tuấn - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu AVG thay mặt Truyền hình An Viên gửi đến các chiến sĩ cán bộ ngành công an 1.000 đầu thu (Set-top-box) và một năm gói cước cao cấp HD trị giá 4,2 tỉ đồng để kịp thời theo dõi kênh ANTV.

Theo Bee