20.000 lượt khách đến McDonald's VN trong 2 ngày khai trương

11/02/2014 11:26
Lâm Giang
(GDVN) - Nhà hàng McDonald's đầu tiên tại Việt Nam đã tiếp đón 20.000 khách hàng trong hai ngày đầu tiên mở cửa.
Dòng người xếp hàng chờ tới lượt được vào nhà hàng McDonald's đầu tiên tại Việt Nam.
Dòng người xếp hàng chờ tới lượt được vào nhà hàng McDonald's đầu tiên tại Việt Nam. 

Henry Nguyễn, một người Mỹ gốc Việt và là một trong hai đối tác được McDonald's nhượng quyền, cho biết thông tin trên trên Wall Street Journal trong cuộc phỏng vấn hôm 10/2.

Nhiều người đã phải xếp hàng dài chờ đợi đến lượt được vào nhà hàng McDonald's thưởng thức đồ ăn nhanh trong mấy ngày đầu khai trương do nó chỉ có 350 chỗ ngồi. 

Theo ông Henry Nguyễn, cửa hàng McDonald's thứ hai dự kiến sẽ được khai trương ở TP.HCM ba tháng nữa. Ông từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về kế hoạch mở rộng nhà hàng của mình.

Trong khi đó, Don Thompson - Giám đốc điều hành toàn cầu của McDonald, bày tỏ sự lạc quan về thị trường Việt Nam, mặc dù McDonald's gia nhập thị trường này sau tất cả các thương hiệu thức ăn nhanh khác của Mỹ khi cho rằng Việt Nam sẽ cung cấp "cơ hội to lớn để phát triển thương hiệu của chúng tôi".

McDonald's là nhà hàng 24 giờ phục vụ các lái xe qua đường đầu tiên ở Việt Nam.
McDonald's là nhà hàng 24 giờ phục vụ các lái xe qua đường đầu tiên ở Việt Nam. 
"Việt Nam là một thị trường rất trẻ và sôi động. Và chúng tôi nghĩ rằng giờ là lúc McDonald's trải nghiệm tại Việt Nam", ông Thompson nói thêm.
McDonald's mới khai trương tại TP.HCM là nhà hàng thứ 10.000 của McDonald's tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi và là nhà hàng 24 giờ phục vụ các lái xe qua đường đầu tiên ở Việt Nam. 
Mặc dù giá của nó khá cao so với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam, nhưng nhiều người Việt trẻ tỏ ra khá hào hứng với sự hiện diện của nhà hàng này. 
Lâm Giang