Galaxy S3, Note 2 dính lỗi, Samsung xin lỗi khách hàng

30/10/2013 10:04
Nguyễn Hường
(GDVN) -   Nhà sản xuất điện thoại hàng đầu của Hàn Quốc Samsung đã phải lên tiếng xin lỗi khách hàng tại Trung Quốc.
Nhà sản xuất điện thoại hàng đầu của Hàn Quốc Samsung đã phải lên tiếng xin lỗi khách hàng tại Trung Quốc sau khi đài truyền hình nhà nước Trung Quốc (CCTV) đăng tải bản tin phản ánh lỗi ở những chiếc Galaxy S3, Note 2 và dịch vụ sửa chữa, bảo hành kém của hãng.

Khách hàng kiểm tra Samsung Galaxy S3 điện thoại tại một cửa hàng ở Kuala Lumpur, Malaysia.
Khách hàng kiểm tra Samsung Galaxy S3 điện thoại tại một cửa hàng ở Kuala Lumpur, Malaysia. 

Trong tuyên bố hôm 23/10, Samsung cho biết hãng sẽ sửa chữa 7 mẫu điện thoại bị lỗi miễn phí và tăng hạn bảo hành cho những thiết bị này thêm một năm.
Trong trường hợp đã sửa chữa hai lần nhưng điện thoại vẫn không thể hoạt động được bình thường, hãng sẽ tiến hành đổi máy mới cho khách hàng. 
Các sản phẩm bị lỗi được xác định gồm Galaxy S3 model I939, I9300/CM16 và I9308/M16; dòng Note 2 model N719/M16, M7100/CM16, N7102/CM16 và N7108/CM16.
Samsung cũng sẽ hoàn lại tiền cho những khách hàng đã phải trả tiền sửa chữa các trục trặc ở các sản phẩm thuộc 7 mẫu điện thoại trên.
Nguyễn Hường