(GDVN) - Một vị khách hàng vì quá tức giận nên không ngớt chỉ trích Topcare: “Đánh lừa kiểu này thì chẳng ai đặt chân đến lần nữa dù sản phẩm có tốt và đẹp đến đâu. Chính thái độ lập lờ, không tôn trọng khách hàng sẽ cũng khiến cho người ta tẩy chay Topcare".
>> Khách hàng bức xúc “cứ 1 thùng sữa tươi Ba Vì, lại có 1 hộp bốc mùi"
>> Quảng cáo quá sự thật về hồ 13 ha, Tập đoàn Hòa Phát có bị "tuýt còi"?
Nhiều khách sau khi biết mình bị “lừa” khi mua phải sản phẩm không đúng như quảng cáo đã mang hàng ra quầy thu ngân phản đối kiểu “treo đầu dê, bán thịt chó” của siêu thị này.
Khách bức xúc: "Tôi bị Topcare lừa"
Theo phản ánh của gia đình anh Nguyễn Văn Minh (Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) đến báo điện tử Giáo Dục Việt Nam, chiều ngày 7/7/2011, vợ chồng anh đến siêu thị điện máy Topcare tại 335 Cầu Giấy, Hà Nội để tham gia chương trình khuyến mại “Giờ vàng không hạn chế số lượng” của siêu thị này.
Nhưng khi mua được sản phẩm là chiếc nồi áp suất, anh Minh vô cùng thất vọng vì sản phẩm thật với hình ảnh trên quảng cáo trên website của công ty khác nhau 100%.
Anh Minh bức xúc vì chiếc nồi áp suất mình vừa mua đáng giá . |
Một vị khách hàng vì quá tức giận nên không ngớt chỉ trích Topcare: “Đánh lừa kiểu này thì chẳng ai đặt chân đến lần nữa dù sản phẩm có tốt và đẹp đến đâu. Chính thái độ lập lờ, không tôn trọng khách hàng sẽ khiến cho người ta tẩy chay Topcare".
Hình ảnh chiếc nồi áp suất trong khuyến mại. |
Được biết, sau khi có nhiều khách hàng mang nồi ra khu vực thu ngân đòi bán lại hàng thì quản lý của siêu thị đã yêu cầu bảo vệ cấm không cho khách đã nhận hàng quay lại khu vực khách chưa mua đang xếp hàng.
Không giống với những gương mặt vui tươi, hồ hởi vì mua được hàng giá rẻ, những vị khách đến mua hàng trong giờ vàng tại Topcare ngày 7/7/2011 tỏ ra buồn thiu, bức xúc.
Khi khuyến mại đánh lận con đen
Trước đó, theo như các tờ rơi và các box quảng cáo trực tiếp trên website của siêu thị, chương trình khuyến mại này diễn ra tại hai địa điểm của siêu thị là Láng Hạ và Cầu Giấy, Hà Nội từ 17 đến 18h ngày 7/7/2011, khách hàng mang theo chứng minh thư nhân dân gốc kèm theo một bản phô tô để được mua hàng khuyến mại, không hạn chế số lượng bán ra.
Sản phẩm được đưa ra khuyến mại giờ vàng ngày 7/7 là nồi áp suất Funhome 4 lít có giá niêm yết 450 nghìn đồng và giá giờ vàng 189 nghìn đồng. Khi đưa quảng cáo, siêu thị còn in hình ảnh một chiếc nồi áp suất đẹp long lanh và trông rất "xịn".
Khách hàng thất vọng và cảm thấy bị lừa khi Topcare treo nồi |
Nhiều khách hàng cho biết, có đến sớm để xem sản phẩm khuyến mại nhưng siêu thị lại không trưng bày, hỏi thì nhân viên siêu thị ỡm ờ trả lời theo kiểu như quảng cáo.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên siêu thị điện máy TopCare đưa ra các chương trình khuyến mại kiểu lập lờ đánh lận con đen.
Cuối tháng 6, trong chương trình khuyến mại ngày vàng 25/6, nhiều khách hàng đến siêu thị cũng rơi vào cảnh đi quay xổ số. Chương trình khuyến mại đưa ra “ngày vàng giảm 50% cho 60 đơn hàng đầu tiên dưới 4 triệu đồng, mở cửa từ 9h". Tuy nhiên, khách hàng đội mưa chờ đến giờ mở cửa thì phía siêu thị lại ra thông báo khách hàng vào mua sản phẩm trước, sau đó quay lại rút thăm nếu trúng thì sẽ được hồi lại 50% giá trị sản phẩm. Không trúng thì đành chấp nhận mua sản phẩm với giá niêm yết trước đó.
Lan Chi
>> Khách hàng bức xúc “cứ 1 thùng sữa tươi Ba Vì, lại có 1 hộp bốc mùi"
>> Quảng cáo quá sự thật về hồ 13 ha, Tập đoàn Hòa Phát có bị "tuýt còi"?
Bạn có từng là rơi vào những tình huống khuyến mại lập lờ như cách làm của Topcare? Theo bạn, những chương trình khuyến mãi, giờ vàng hiện nay của các siêu thị có thực sự hiệu quả và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, người tiêu dùng? Hãy chia sẻ cảm nghĩ và thông tin đến báo điện tử Giáo Dục Việt Nam bằng cách gõ thông tin vào ô Gửi phản hồi dưới bài viết hoặc điện thoại đến đường dây nóng báo điện tử Giáo Dục Việt Nam 0938.766.888; (04) 66846399. Trân trọng!