Maritime Bank giới thiệu ứng dụng tài chính thông minh tại Việt Nam

22/11/2016 19:00
Diệu Linh
(GDVN) - Ngày 22/11, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam phối hợp cùng Công ty Meed (Hoa Kỳ) tổ chức lễ ra mắt ứng dụng tài chính thông minh Meed tại Việt Nam.

Với Meed, lần đầu tiên tại Việt Nam, khi giao dịch ngân hàng, khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn có thể góp phần gia tăng thu nhập cho bản thân.

Ứng dụng tài chính mang tên Meed cho phép các khách hàng của Maritime Bank tiếp cận các dịch vụ cơ bản của ngân hàng.

Khi đăng ký và cài đặt Meed, khách hàng sẽ có một Tài Khoản Thanh Toán, Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế và thực hiện được các giao dịch như rút tiền, thanh toán, tiết kiệm, chuyển tiền giữa những người dùng trong Cộng đồng Meed gần như tức thì… mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào ngoài phí hàng tháng cho việc sử dụng gói dịch vụ.

Ưu điểm độc đáo nhất của ứng dụng này nằm ở tính năng SocialBoostTM - người dùng Meed sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập khi giới thiệu thành công khách hàng mới cùng sử dụng và trở thành một phần của cộng đồng Meed toàn cầu.

Để nhận được nguồn thu nhập này, người dùng chỉ cần mời ít nhất một người đăng ký tài khoản ở Maritime Bank thông qua ứng dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu nhiều người đến với Meed, thu nhập của họ sẽ càng cao.

Thu nhập này được chuyển hàng tháng vào tài khoản thanh toán và tài khoản tiết kiệm bảo đảm của khách hàng.

Qua đó, khách hàng có thể yên tâm với khoản tiết kiệm cho tương lai nhưng vẫn linh hoạt sử dụng khoản tiết kiệm này qua Hạn Mức Tín Dụng được cấp bởi Maritime Bank.

Ứng dụng Meed giúp tiết kiệm thời gian giao dịch ngân hàng, tạo sự thuận tiện tối đa do tích hợp được trên tất cả các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân, nên rất phù hợp với giới trẻ - những người yêu thích sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh và luôn mong muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, tự do và chủ động về tài chính.

Sự ra đời của ứng dụng này không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho những khách hàng đã quen sử dụng Mobile Banking, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tài chính cơ bản nhanh chóng, thuận tiện và cơ hội gia tăng thu nhập hàng tháng cho những người chưa sử dụng dịch vụ.

Chủ tịch Meed, ông Jerry Ross phát biểu: “Maritime Bank là đối tác đầu tiên chúng tôi lựa chọn để đưa ứng dụng vào thực tế ở Việt Nam, song song với việc giới thiệu Meed tại Mexico, Canada và Hoa Kỳ.

Với những trải nghiệm thành công trước đây, chúng tôi kỳ vọng Meed và Maritime Bank có thể cùng nhau đưa dịch vụ ngân hàng tới ngày càng nhiều đối tượng khách hàng hơn bởi sự thuận tiện và lợi ích mà nó mang lại, giúp người dùng kiếm tiền, tiết kiệm và chia sẻ”.

Lãnh đạo Meed và Maritime Bank chia sẻ về ứng dụng. ảnh: Maritime Bank.
Lãnh đạo Meed và Maritime Bank chia sẻ về ứng dụng. ảnh:  Maritime Bank.

Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Việc hợp tác với Meed để triển khai ứng dụng tài chính thông minh Meed này sẽ góp phần mang đến cho khách hàng của Maritime Bank cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

Đây không chỉ là bước tiến mới về công nghệ mà còn là một ứng dụng mang ý nghĩa thiết thực, giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng cơ bản, mang lại thu nhập và sự chủ động về tài chính cho họ”.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/07/1991.

Sau 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

Với tổng tài sản đạt 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 14.000 tỷ đồng, đội ngũ nhân sự hơn 5.000 người, hệ thống giao dịch gần 300 điểm, số lượng khách hàng trên toàn quốc đạt hơn 1,3 triệu khách hàng cá nhân, gần 30.000 khách hàng doanh nghiệp, 600 doanh nghiệp lớn và định chế tài chính.

Với những thành tựu đã đạt được, Maritime Bank nằm trong Top 5 các ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam.

Với định hướng phát triển theo chiều sâu, chú trọng xây dựng sự khác biệt hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, trong những năm gần đây, Maritime Bank đã đầu tư triển khai nhiều dự án chiến lược nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp, đảm bảo sự phát triển lành mạnh và bền vững.

Thông tin về Meed: Có trụ sở chính đặt tại Santa Monica, Hoa Kỳ, Meed là công ty công nghệ tài chính cung cấp giải pháp tiếp cận một mạng lưới các Ngân Hàng Thành Viên khắp toàn cầu cho các tổ chức doanh nghiệp và cá nhân là người sử dụng của Meed.

Meed được thành lập vào năm 2013 bởi một nhóm các doanh nhân có ý thức xã hội và cộng đồng rất cao. Meed luôn nỗ lực để giúp mọi người tham gia vào các hoạt động tài chính một cách dễ dàng và tăng cường khả năng linh hoạt tài chính.

Meed hướng đến mục tiêu là có 50 triệu người dùng tại 30 quốc gia vào năm 2021. 

Diệu Linh