Mì gói khoai tây Omachi – Nhãn hàng truyền cảm hứng cho cuộc sống 10 phân vẹn 10

21/10/2016 12:11
Mai Anh
(GDVN) - Mì gói khoai tây Omachi đang là nhãn hàng thực phẩm tiện lợi tiên phong truyền cảm hứng để người phụ nữ được một cuộc đời trọn vẹn.

Trong xã hội hiện nay, phụ nữ tân thời là những người phụ nữ hiện đại, có sự nghiệp riêng và độc lập về tài chính. Họ chọn một cuộc sống đầy màu sắc, tham gia gánh vác cả việc xã hội thay vì chỉ chịu trách nhiệm “xây tổ ấm”. Và mục tiêu hướng đến của họ chính là cuộc sống “10 phân vẹn 10”.

Nhưng thật không dễ chút nào để đảm nhận quá nhiều vai trò như vậy chỉ với quỹ thời gian eo hẹp 24 tiếng mỗi ngày.

Có lẽ bấy lâu nay người phụ nữ đã sống quá lâu với định kiến của xã hội về sự đảm đang, chu toàn của tới mức luôn luôn dằn vặt bản thân mình khi chúng ta quyết định sống cho mình hơn một chút hoặc khi chúng ta cố gắng cân bằng giữa thời gian dành cho bản thân và gia đình. 

Thông qua chiến dịch chiến dịch “Omachi – Cho cuộc sống 10 phân vẹn 10”, nhãn hàng Mì khoai tây Omachi muốn dành lời cảm ơn đến những người phụ nữ đã lựa chọn sản phẩm mì Omachi - ảnh nguồn Masan.
Thông qua chiến dịch chiến dịch “Omachi – Cho cuộc sống 10 phân vẹn 10”, nhãn hàng Mì khoai tây Omachi muốn dành lời cảm ơn đến những người phụ nữ đã lựa chọn sản phẩm mì Omachi - ảnh nguồn Masan.

Thấu hiểu điều này, nhãn hàng Mì khoai tây Omachi đã trở thành nhãn hàng tiên phong gợi ý một giải pháp thực phẩm tiện lợi “10 phần ngon – 0 phần lo nóng” vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, giúp những người phụ nữ tân thời tiết kiệm thời gian, cho cuộc sống 10 phân vẹn 10.

Omachi tin rằng, người phụ nữ hoàn toàn có thể chọn cho mình cuộc sống trọn vẹn “10 phân vẹn 10” chỉ bằng cách sống: 10 phần xinh đẹp, 0 phần kiêu kì: là sống một cuộc đời đầy màu sắc, có sự nghiệp độc lập, có phong thái tự chủ, biết vận dụng sự chân thành và thấu hiểu làm nền tảng của giao tiếp;

10 phần thành công, 0 phần tất bật: là những người biết cách  vun đắp cho những người làm việc dưới quyền mình, biết giao tiếp hiệu quả với cấp trên, khiêm cung trong ứng xử với đối tác. Chính nhờ thế, họ có những người đáng tin cậy để giao phó một phần công việc, có sự cảm thông từ cấp trên, có sự trân trọng từ đối tác. Tất cả những sự “có” này giúp họ thành công mà không tất bật. Chắc chắn tất cả chúng ta đều đã bắt gặp những phụ nữ như thế trong cuộc đời của mình;

10 phần cứng đầu, 0 phần giận lâu: là những người phụ nữ chọn đối thoại với một thái độ lắng nghe và xây dựng để có thể xử lý mâu thuẫn, và nhờ đó, các mối quan hệ trải qua thử thách ngày càng trở nên có chất lượng hơn;

10 phần nuôi con, 0 phần nuông chiều: là người phụ nữ chọn cách dạy dỗ con những điều phải trái, khuyến khích con trẻ khi chúng làm đúng, và mạnh mẽ nói không khi chúng sai. 

Thông qua chiến dịch “Omachi – Cho cuộc sống 10 phân vẹn 10” bắt đầu từ tháng 6/2016 và chương trình khuyến mại may mắn dành cho người tiêu dùng bên trong mỗi gói mì từ ngày 1/8/2016 – 20/10/2016, nhãn hàng Mì khoai tây Omachi muốn dành lời cảm ơn đến những người phụ nữ đã lựa chọn “10 phần hạnh phúc – 0 phần hy sinh” rất khéo léo, tinh tế và đang truyền cảm hứng để thế hệ phụ nữ thời đại này và mãi về sau sẽ biết giảm bớt lo toan vun vén cho người khác, dành thêm yêu thương cho chính bản thân mình.

Mai Anh