Nhân viên siêu thị Big C ném cá vào mặt khách hàng

Kinh tế

Theo Dân Việt

Khoảng 21 giờ đêm 28/5, quầy hàng thực phẩm, rau quả trong siêu thị Big C Hạ Long hỗn loạn khi một nam nhân viên bất ngờ cầm 1 con cá lớn ném thẳng vào mặt khách hàng..

 

Kết quả cho thấy chị bị ảnh hưởng 1 mắt và bầm đỏ một bên mặt. Chồng chị Quỳnh khẳng định sẽ công khai mọi việc với cơ quan báo chí nếu như phía lãnh đạo Big C Hạ Long không giữ đúng lời hứa trong cam kết, giải quyết sự việc có tình lý với vợ anh.

Khoảng 21 giờ đêm 28/5, quầy hàng thực phẩm, rau quả trong siêu thị Big C Hạ Long (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã hỗn loạn khi một nam nhân viên của siêu thị bất ngờ cầm 1 con cá lớn ném thẳng vào mặt khách hàng...

Người nhà chị Quỳnh bức xúc đến xô xát với nhân viên tại Big C Hạ Long tối 28/5.


Chứng kiến sự việc chị P. Khánh cho hay, sau vài lời to tiếng nam nhân viên bán hàng đã xông vào đấm đá túi bụi vào người khách hàng khiến chị này ôm mặt choáng váng kêu la. Sau đó, khoảng 5 người nhà của chị khách hàng này đến tỏ vẻ rất bực tức, xô xát với bảo vệ và nhân viên trong Big C.

Sự việc chỉ dừng lại khi phía Big C xác nhận bằng văn bản có hành vi đánh khách hàng và cam kết không xóa hình ảnh camera an ninh của Big C ghi lại việc hành hung người của nhân viên siêu thị làm cơ sở xử lý, đồng thời sẽ đến gia đình khách hàng thương thảo vào ngày hôm sau.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên chỉ do một việc rất nhỏ là nhân viên Big C bực tức khi khách chọn lựa hàng nhưng lại không mua.

Cảnh hỗn loạn tại Big C Hạ Long tối 28/5.

 

 

Theo xác minh của phóng viên, nạn nhân bị nhân viên Big C Hạ Long hành hung là chị Quỳnh, trú tại TP Hạ Long. Qua trao đổi, chồng chị Quỳnh cho biết, anh và người thân trong gia đình cảm thấy rất bất bình trước việc hành hung người vô cớ của nhân viên Big C. Anh cũng cho hay, sáng 29.5 anh đã đưa vợ lên bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh khám.

Kết quả cho thấy chị bị ảnh hưởng 1 mắt và bầm đỏ một bên mặt. Chồng chị Quỳnh khẳng định sẽ công khai mọi việc với cơ quan báo chí nếu như phía lãnh đạo Big C Hạ Long không giữ đúng lời hứa trong cam kết, giải quyết sự việc có tình lý với vợ anh.

Liên quan đến Big C Hạ Long, báo chí từng phản ánh việc tính tiền sai gấp 3 lần cho khách hàng. Sai sót này đã được ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc kinh doanh Big C Hạ Long thừa nhận. Ông Hà cũng hứa sẽ tiến hành kiểm tra lại việc nhầm lẫn để trả lại tiền cho khách hàng. Tuy nhiên, một số khách hàng cho hay đến nay họ vẫn chưa được Big C trả lại tiền hay có trả lời thoả đáng.

Trong buổi làm việc với báo chí, ông Hà cũng hứa sẽ trả lời báo chí bằng văn bản hoặc qua thư điện tử về nguyên nhân tính sai và kết quả xử lý sự việc này nhưng đến nay vẫn chưa thấy hồi âm.

Theo Dân Việt
Từ khóa :
BigC , siêu thị Big C Hạ Long , Quảng Ninh , khách hàng
Nhân viên siêu thị Big C ném cá vào mặt khách hàng
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Lê Lan
0

BIG C là thương hiệu nước ngoài làm ăn tại VN nhưng đã bị Việt Nam hóa. Nếu ở nước ngoại chắc chắn không có những sự cố như vậy xảy ra. Các siêu thị ở nước ngoài nhân viên rất vui vẻ, lịch sự và nhiệt tình. Việc khách chọn hàng rồi nhưng không mua là chuyện bình thường, đó là quyền của khách hàng, không ai được phép ép khách phải mua hoặc có thái độ thiếu nhiệt ting. Thậm chí ở rất nhiều siêu thị sau khi mua quần áo, đồ điện tử...khách hàng đước xử dụng hoặc đêm về nhà 1 tuần nếu không ưng thìại

Xem thêm bình luận
Tin khác