PepsiCo Việt Nam xin lỗi khách hàng sự cố nước Aquafina lắng cặn

Kinh tế

(GDVN) - Sau sự cố hàng loạt chai nước Aquafina bị người tiêu dùng phát hiện lắng cặn, vẩn đục... TGĐ PepsiCo Việt Nam đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng.

(GDVN) - “Chúng tôi thành thật xin lỗi Quý khách hàng về sản phẩm bị lỗi này vì bất kỳ lý do gì. Chúng tôi cam kết sẽ đổi lại bất cứ sản phẩm nào bị lỗi mà khách hàng cảm thấy không an tâm khi sử dụng và luôn mong muốn được phục vụ những sản phẩm có chất lượng tốt cho tất cả Quý khách hàng” - Gửi thư trả lời tới tòa soạn báo giaoduc.net.vn, ngài Shekhar Mundlay, Tổng Giám Đốc Công ty PepsiCo Việt Nam đã bày tỏ xin lỗi về sự cố nước tinh khiết Aquafina bị phát hiện đóng cặn trong thời gian vừa qua.

>> Pepsi Co. tiến hành xét nghiệm nước tinh khiết Aquafina chứa “dị vật”

Vừa qua, báo điện tử Giáo Dục Việt Nam liên tiếp nhận được những phản ánh của người dân về tình trạng nước khoáng Aquafina đóng cặn, vẩn đục dưới đáy chai.

Lần đầu tiên là trường hợp của một khách hàng tên Hoa, phát hiện ra 3 chai nước Aquafina loại 1,5l mua tại siêu thị Intimex Hào Nam vào khoảng 9h30 tối. Lần thứ hai, chị Đỗ Thị T. (Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi kiểm tra các chai nước trong nhà mình đã cung cấp thêm thông tin về 2 chai nước Aquafina chứa ‘dị vật’. Và lần thứ 3, một độc giả của Giáo Dục Việt Nam đã mang tới 1 chai nước gửi tòa soạn báo, ủy quyền cho giaoduc.net.vn gửi mẫu vật cho đại diện Aquafina tại miền Bắc để tìm kiếm câu trả lời cho sự cố này.

a
Thư xin lỗi của TGĐ Công ty PesiCo Việt Nam gửi
khách hàng.
 

Được sự ủy quyền cũng như mong muốn giải đáp những băn khoăn, lo lắng của nhiều khách hàng sử dụng nước uống đóng chai Aquafina, ngày 14/7/2011, báo điện tử Giáo Dục Việt Nam đã gửi mẫu vật thu nhận được tới Công ty PepsiCo Việt Nam.

Trước tình trạng một số chai nước Aquafina loại 1,5 lít có vẩn đen lắng cặn ở đáy chai mà báo điện tử Giáo Dục Việt Nam phản ánh, Công ty PepsiCo Việt Nam đã gửi thư bày tỏ sự xin lỗi tới toàn thể khách hàng của mình.

Tổng Giám đốc Shekhar Mundlay thông báo: “Hiện nay, chúng tôi đang cho tiến hành kiểm tra, kiểm nghiệm các mẫu lưu, mẫu lấy tại thị trường, mẫu được Quý báo chuyển giao ngày 14/07/2011 và các báo cáo nội bộ liên quan đến sản phẩm Quý khách hàng phản ánh để tìm hiểu nguyên nhân của sự việc”.

Đồng thời, Công ty PepsiCo Việt Nam cũng hứa hẹn sau khoảng 2 tuần (kể từ ngày nhận mẫu vật – pv) sẽ có kết quả phân tích từ các phòng thí nghiệm. “Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến Quý báo và Quý khách hàng ngay khi có kết quả” - Tổng Giám đốc Shekhar Mundlay khẳng định.

Khởi Sự

>> Phát hoảng nước tinh khiết Aquafina chứa đầy cặn đen, vẩn đục

>> Choáng: Thêm một bà bầu phát hiện 2 chai Aquafina chứa sạn đen ngòm

>> Lần thứ 3 phát hiện nước Aquafina vẩn đục đen ngòm


Từ khóa :
Aquafina , nước khoáng thiên nhiên , dị vật , lắng cặn , nước uống có cặn bẩn , bức xúc , nước tinh khiết , Công ty Pepsi Co.
PepsiCo Việt Nam xin lỗi khách hàng sự cố nước Aquafina lắng cặn
Tin khác