VietinBank, Thương hiệu vàng Việt Nam 2015

Kinh tế

Mai Anh

(GDVN) - VietinBank vừa được Cục Quản lý thị trường và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng Giải thưởng Thương hiệu vàng năm 2015

Vừa qua, trong Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái, Ban Tổ chức đã trao tặng Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 cho VietinBank.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh: Các doanh nghiệp, hiệp hội cần nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ và xây dựng thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cần chủ động tích cực phối hợp với các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm. 

- Phó Tổng Giám đốc Trần Công Quỳnh Lân đại diện VietinBank nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015

Nhân dịp này, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 cho các đơn vị, doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế.

Từ khi phát động, Giải thưởng đã được đông đảo các doanh nghiệp quan tâm, ủng hộ và tham gia. Để đạt được Giải thưởng, các doanh nghiệp phải có kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Bên cạnh đó, thương hiệu phải có uy tín trên thị trường, doanh nghiệp phải đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng… cùng nhiều tiêu chí khắt khe khác.

Ngoài ra, các doanh nghiệp đạt Giải thưởng phải đạt các tiêu chí: Logo và slogan phải có hình thức đẹp, ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và đã được đăng ký bảo hộ Sở hữu trí tuệ. 

Sau quá trình xét chọn và lấy ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, VietinBank vinh dự là đơn vị Top đầu giành được cả 2 Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng 2015.

Với giải thưởng này, một lần nữa ghi nhận và khẳng định giá trị thương hiệu của VietinBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.

VietinBank đang tiến tới trở thành Tập đoàn tài chính - ngân hàng hiện đại, đa năng hàng đầu của Việt Nam và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Với slogan “Nâng giá trị cuộc sống”, VietinBank muốn nhấn mạnh vào tính hiệu quả, thể hiện sự tận tâm của VietinBank trong việc hỗ trợ và bảo đảm thành công cho các khách hàng cũng như nỗ lực góp phần tạo dựng một cuộc sống tươi đẹp, giàu ý nghĩa.

Trước đó ngày 17/11/2015, trong Lễ trao Giải thưởng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam năm 2015 tại TP.HCM, VietinBank là ngân hàng duy nhất đã vinh dự nhận 2 giải thưởng “Ngân hàng An ninh thông tin tiêu biểu 2015” và “Ngân hàng Vì cộng đồng 2015”. Giải thưởng đã minh chứng cho những nỗ lực của VietinBank trong việc đảm bảo an ninh trong hoạt động ngân hàng. 

Cũng ở lĩnh vực thương hiệu, Hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance vừa công bố Bảng Xếp hạng đánh giá thương hiệu năm 2015. Theo đó, giá trị thương hiệu của VietinBank được xếp hạng mức A, giá trị thương hiệu đạt 197 triệu USD, đứng số 1 của Ngành Ngân hàng Việt Nam.

Bên cạnh đó, VietinBank 4 năm liên tiếp (2012 - 2015) được tạp chí uy tín Forbes xếp hạng nằm trong Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới; 6 năm liên tiếp nằm trong Top 5 Doanh nghiệp nộp ngân sách Nhà nước nhiều nhất Việt Nam… Với quy mô và vị thế số 1 Việt Nam hiện nay, VietinBank đang phấn đấu trở thành ngân hàng đầu tiên của Việt Nam hội nhập quốc tế thành công và trở thành Ngân hàng tầm cỡ khu vực vào năm 2017.

Mai Anh
Từ khóa :
ngân hàng , thị trường , USD , tập đoàn , tài chính , tăng trưởng , kinh tế , nước ngoài , Viettinbank
VietinBank, Thương hiệu vàng Việt Nam 2015
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác