Vietjet, “Hãng hàng không được yêu thích nhất”

Kinh tế

Cao Nguyên

(GDVN) - Vietjet vừa được xướng tên trong Top 15 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”.

Ngày 2/4/2016, trong khuôn khổ Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng&Thương hiệu mạnh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, Vietjet được xướng tên trong Top 15 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”.  

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp công nghệ, bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng… 

Bên cạnh giải thưởng này, với những kết quả đã đạt được, Vietjet còn được vinh danh qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế: Giải thưởng “Top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, Giải vàng PATA (Pacific Asia Travel Association) Gold Awards, Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) do TTG Travel Award bầu chọn, Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững;

Đường bay Vietjet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu quốc tế như  SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia).

Tổ chức Kỷ lục Châu Á đã công nhận Vietjet là “Hãng hãng không sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay nhiều nhất”. Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng.

Bên cạnh giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, Vietjet còn được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”.  

Vietjet cũng nhiều năm liên tục nhận đuợc Bằng khen của Bộ giao thông vận tải và Bộ văn hóa thể thao & du lịch, Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 35 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 250 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 47 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.
 
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Cao Nguyên
Từ khóa :
áp dụng , kinh tế , hàng hóa , vàng , thương hiệu , sản xuất kinh doanh , tiêu dùng , chi phí , Vietjet , Hãng hàng không được yêu thích nhất
Vietjet, “Hãng hàng không được yêu thích nhất”
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác