Vụ con ruồi 500 triệu đồng, khách hàng không hài lòng vì thái độ Tân Hiệp Phát

Kinh tế

Mai Anh

(GDVN) - "Chúng tôi nhận thức rõ trong vụ việc con ruồi 500 triệu đồng, vấn đề của Tân Hiệp Phát chính là đã khiến người tiêu dùng không hài lòng về thái độ".

Mới đây, ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã xin lỗi các cơ quan báo chí và xin được đính chính thông tin nhầm lẫn trong văn bản thông cáo báo chí do Tập đoàn này phát hành liên quan đến danh mục “Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng 2016 – Vietnam Good Food 2016”.

Cụ thể, thông cáo báo chí về danh mục “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016” do Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát gửi đi ngày 6/6/2016 có sai sót về đơn vị tổ chức công bố danh mục là Viện Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.

Trong khi đó, thông tin chính xác phải là Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.

Chứng nhận nhãn hàng Dr.Thanh và nhãn hàng Trà xanh Không độ đạt tiêu chí Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016.

Người đại diện ký văn bản Chứng nhận là PGS.TS. Trần Quang Trung - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư kí Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát chân thành gửi lời xin lỗi tới các cơ quan báo chí và độc giả, Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình, Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam về nhầm lẫn này.

Danh mục "Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016" do Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam công bố nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm 2016 của Chính phủ phát động và thông tin đến người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, đem lại lợi ích cho xã hội.

Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát có hai nhãn hàng được chứng nhận đủ các tiêu chí tham gia danh mục này là Dr. Thanh và Trà xanh Không độ.

Ca sĩ Phi Nhung chụp ảnh lưu niệm cùng trẻ em địa phương trong hành trình trao máy lọc nước mặn thành nước ngọt cho người dân đồng bằng sông Cửu Long.

Năm 2015, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát trải qua khủng hoảng truyền thông nặng nề liên quan đến vụ án Võ Văn Minh.

Trong vụ án này, chai nước có con ruồi đã được Phân Viện Khoa học hình sự tại TP.Hồ Chí Minh thuộc Tổng cục Cảnh sát kết luận: “Nắp chai nước Number 1 gửi giám định đã được mở ra khỏi chai nước và đóng nắp chai lại” trong công văn số 148/CV/C54B ngày 4/8/2015. 

Về chi tiết này, ông Nguyễn Phan Huy Khôi chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ vấn đề Tân Hiệp Phát bị dư luận phản ứng trong vụ việc con ruồi 500 triệu đồng oàn toàn không phải là vấn đề chất lượng, nhất là khi cơ quan chức năng đã giám định và kết luận nắp chai nước không còn nguyên vẹn.

Vấn đề của Tân Hiệp Phát chính là đã khiến người tiêu dùng không hài lòng về thái độ. Rõ ràng sự việc diễn ra từ tháng 1/2015 nhưng sau 1 năm rưỡi, đối với chúng tôi vẫn là một thách thức lớn lao. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng mất đi sự thông cảm và chia sẻ từ người tiêu dùng thì không có bất kỳ một doanh nghiệp nào có thể tồn tại, và vì vậy chúng tôi sẽ phải nỗ lực không mệt mỏi để tìm lại sự thông cảm và chia sẻ đó”.

Mai Anh
Từ khóa :
tập đoàn Tân Hiệp Phát , thương hiệu , cam kết , sản xuất kinh doanh , tiêu dùng , thép , khủng hoảng
Vụ con ruồi 500 triệu đồng, khách hàng không hài lòng vì thái độ Tân Hiệp Phát
Chủ đề : Nghi vấn chai nước Number 1 chứa ruồi
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Văn Mỹ
2

Mọi người nên TẨY CHAY mọi sản phẩm của THP để bảo vệ sức khoẻ của mình

Bình Cẩu
1

Có tiền nhiều thì chứng nhận gì chẳng có, giấy đổi tiền thì chỉ có ngu mới không đổi. Người ngu thì không được làm quan ở một Đất nước có lực lượng tiến sỹ thuộc hàng Top của thế giới như chúng ta. Tiến sỹ của ta nói tiếng anh như gió Bão vậy, người anh có thể còn nói thua họ nữa là khác!.

hoang trung
2

Đúng là miệng lưỡi của RUỒI

hoang trung
3

Gia đình chúng tôi và các con rể con dâu của chúng tôi đã không còn dùng bất cứ những sản phẩm nào của tân hiệp phát.1 doanh nghiệp lơn mà sử xự vởi những việc sai trái của mình 1 cách phi văn hóa và xem thường người tiêu dùng với những lời bào chữa quá ấu trĩ.

nguyen van ninh
4

vậy làm đơn xin trắng án cho bị can đi, và trả tiền tù oan cho bị can đi

Huy phổi bò
10

Nói thực là cứ nghe đến "Number 1", "Dr. Thanh", hoặc cái gì đến Tân Hiệp Phát là lập tức trong đầu có ngay hình ảnh một con ruồi to bự, nước thì lợn cợn. Vậy mà vaaxn có người uống. Khiếp thật.

Ruồi Bu
12

Dối trá. Môt giấy chứng nhận mà cũng lập lờ về nguồn gốc chứng tò THP vẫn không thành thât.

Ngán ngẩm
13

Vẫn còn người mua Dr. Thanh và Trà xanh Không độ à? Không sợ uống nước ruồi hay đi tù sao, ngộ ha.

Xem thêm bình luận
Tin khác