Vụ xe Honda SH vỡ vụn máy: Đại lý sẽ bảo hành 100%

Kinh tế

Hồng Minh

(GDVN) - "Qua bàn bạc với khách hàng, công ty thống nhất sẽ bảo hành 100% sự cố này... ", đại diện Head Thành Công khẳng định.

Sau khi báo điện tử Giáo dục Việt Nam phản ánh về xe Honda SH 125cc của anh Nguyễn Khắc Chiến (Thị trấn Đoan Hùng - Phú Thọ) bị vỡ vụn lá côn dù trong thời hạn bảo hành nhưng không được đại lý cũng như Honda Việt Nam khắc phục sự cố, trong diễn biến mới đây, trao đổi với phóng viên, đại diện Head Honda Thành Công cho biết: Qua bàn bạc với khách hàng, công ty thống nhất sẽ bảo hành sự cố này 100% với chi phí sửa chữa khoảng hơn 2 triệu đồng.

Theo đó, vị đại diện Head Honda Thành Công cho biết: Chiếc xe Honda SH của anh Chiến mua ở công ty hơn 1 năm qua. Từ khi mua xe đến khi xảy ra sự cố xe hoạt động tốt, không có trục trặc và được Honda kiểm tra định kỳ 2 lần.

 

Tình trạng xe Honda SH bị vỡ vụn lá côn dù trong thời gian bảo hành như khách hàng phản ánh.

 

Về việc anh Trần Đức Việt - trưởng bộ phận kỹ thuật của Công ty Thành Công lý giải sự cố xe bị vỡ vụn lá côn do "lỗi của người sử dụng" là do anh Việt trả lời đúng theo hướng dẫn của Honda Việt Nam. Honda Việt Nam đã có thực hiện một thử nghiệm: Nếu dừng xe tại chỗ và ga xe quá lâu như xe đi vào đường lầy lội hoặc tắc đường làm cho nhiệt độ trong bát côn sinh ra rất cao làm nóng cháy lá côn. Trong khi đó, lá côn làm bằng hợp kim nhôm, nhiệt độ nóng cháy từ 300-400 độ.

"Về việc này chúng tôi sẽ đề xuất Honda sản xuất lá côn bằng thép để nhiệt độ nóng cháy cao hơn", vị đại diện cho biết.

"Để tiếp tục thể hiện thiện chí với khách hàng, cửa hàng chúng tôi đã bàn bạc và thống nhất sẽ bảo hành sự cố này cho khách hàng 100% chi phí sửa chữa khoảng hơn 2 triệu đồng. Chúng tôi nghĩ rằng không vì số tiền nhỏ này mà để mất tình cảm giữa khách hàng và công ty, cũng như xảy ra những hiểu lầm không đáng có", người đại diện khẳng định.

 

Khẳng định bảo hành 100% sự cố xe SH bị lỗi của Head Honda Thành Công. 

 

Cho đến thời điểm này, Honda Việt Nam vẫn chưa có thông báo chính thức nào liên quan đến vấn đề lỗi xe SH đang được dư luận xã hội quan tâm.

Đứng ở khía cạnh cạnh tranh, phát triển thương hiệu, một chuyên gia marketing (xin được giấu tên - PV) cho rằng, sở dĩ Honda không có phản hồi vì doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp đã có chỗ đứng quá lớn, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng Việt.

“Ở Việt Nam, nói đến xe máy người ta nghĩ ngay đến Honda. Nói thể để thấy Honda là thương hiệu giá trị lớn, từ vị thế đó có thể bản thân Honda Việt Nam đang ngủ quên trên chiến thắng, Hơn nữa quan trọng người tiêu dùng Việt có dám từ chối sử dụng sản phẩm của Honda, tức là thay đổi suy nghĩ của mình rằng xe máy không chỉ có Honda mà còn nhiều thương hiệu khác tốt hơn không?”, vị chuyên gia marketing này nhận định.

Hồng Minh
Từ khóa :
kỹ sư , xe SH , Honda Việt Nam , Honda AirBlade , tiếng kêu , xi lanh , đánh lửa , Honda , xe SH bị cháy , lỗi côn bánh sau , người tiêu dùng , Marketing thương hiệu
Vụ xe Honda SH vỡ vụn máy: Đại lý sẽ bảo hành 100%
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
trong việt
2

Ban trương à . Mình cũng đang dùng một em sh viet đây . Nói thật là xe đi sướng lắm , tiết kiệm nhiên liệu mà máy êm ru . Tầm tiền như vậy chắc không xe nào hơn đâu . Trường hợp hỏng lá côn như thế này chắc chỉ hãn hữu thôi

trường
0

Các cụ cho xin ý kiến mua xe j bây jo.tầm tiền xe sh việt ak

trường
0

Mình đang đinh mua sh việt nge các cụ nói mình cũng ngán.dân mình chịu thiệt thòi.ko phải hãng ko làm đc xe tốt.chẳng qua là thuế cắt cổ người tiêu dùng và nhà sản xuất

vũ văn
0

tôi là dân kỹ thuật . và tôi không bênh ai cả . nhưng nói đi nói lại thì người sử dụng cũng phải xem xét lại cách sử dụng nếu không có thể xảy ra tình trạng tương tự như vậy với bất kể loại xe nào .

an vuong
2

từ trước tói giờ tôi có bao giờ thấy báo trí bả vệ các nhà sản suất đâu . toàn bảo vệ người tiêu dùng thôi .

dangtai
1

Tôi cung không hai long ve nhan vien ky thuat sua chua cua honda.o long an co 3 cua hang cua honda la đông phương.xe cua toi bi hu bac dan banh sau Ma 3cua hang noi xe toi bi dat loc may noi tôi phải thay loc may bo tay.cac bac o long an can thân khi vao cua hanh o long an.nhan vien cui bap. Ma tiên sưa thi mat

nmdo
3

Những ý kiến ủng hộ Honda Thành Công chắc chắn là người của công ty này. Cty này làm công văn như vậy là thiếu tôn trọng khách hàng. Họ phải nhận lỗi về mình với được khách hàng tôn trọng.

tất thành
0

Theo tôi vụ này thế là thấu tình đạt lý rồi . Nhà sản suất thì chỉ bảo hành trong điều kiên su dụng bình thường thôi . Head thanh công xu lý như vậy là rất uy tín rồi .

Xem thêm bình luận
Tin khác