Xem hình ảnh khách hàng "tố" Pico "chém gió" khuyến mãi

26/07/2011 05:51
(GDVN) - Gửi đến báo điện tử Giáo Dục Việt Nam những hình ảnh về ngày khai trương, khách hàng tiếp tục bày tỏ nghi ngờ về chương trình khuyến mãi của Pico.

(GDVN) – Gửi thư đến báo điện tử Giáo Dục Việt Nam, một bạn đọc tiếp tục đặt nghi vấn: “Trong bối cảnh chen lấn, xô đẩy và nhốn nháo ngày khai trương Pico Tây Sơn, em gái của mình đã phải đợi gần 10 phút, nhân viên Pico mới làm xong một cái đơn hàng mua laptop chứ không thể nhanh như lãnh đạo Pico khẳng định, chỉ mất chừng 1-2 phút”.

>> Vì sao khách hàng vẫn nghi ngờ chương trình khuyến mãi của Pico?

Chương trình khuyến mại mừng cửa hàng thứ 5 khai trương của Pico tại Hà Nội đã diễn ra cách đây 1 tuần nhưng đến thời điểm này, vẫn có không ít khách hàng ấm ức với cách lđiều hành, kinh doanh cũng như những thông tin về chương trình khuyến mãi mà lãnh đạo Pico công bố. Một số báo chí cũng lên án, coi đây là “căn bệnh chém gió” và điều này sẽ dần giết chết uy tín của đại gia điện máy hàng đầu này.

trước đó, để chứng minh tính minh bạch của chương trình khuyến mãi 2.000 tivi LCD Sharp giá sốc chỉ trong 6h đồng hồ nhân ngày khai trương, Pico đã công khai bảng danh sách 2.000 khách hàng may mắn mua được sản phẩm này cũng như tuyên bố về con số 25 nhân viên thu ngân, thực hiện mỗi đơn hàng trong vòng 1-2 phút. Mặc dù vậy, trên một số diễn đàn online, cộng đồng mạng cũng như không ít bạn đọc vẫn đặt dấu hỏi về kỷ lục bán quá nhanh số sản phẩm trên của Pico.

a
Chỉ có 2 thu ngân phục vụ khách hàng đang chen lấn, đông đúc.

Cũng từng tìm hiểu để làm rõ thắc mắc này, báo điện tử Giáo Dục Việt Nam đã đề nghị Pico cũng như nhà cung ứng sản phẩm – Công ty Sharp Việt Nam cho xem hóa đơn mua hàng – một bằng chứng tốt nhất để chứng thực thông tin nhưng cả Pico và Sharp đều từ chối với lý do “đó là thông tin nội bộ”.

Gửi mail tới tòa soạn báo điện tử Giáo Dục Việt Nam, một độc giả địa chỉ samxx@yahoo.xxx viết: “Như mình đã đọc trên báo thì Pico vẫn cố biện bạch cho việc mình có đủ nhân viên để thanh toán cho khách hàng. Đây là mấy bức ảnh mà em gái mình chụp lại hôm Pico thanh toán cho khách, trong đó có em mình. Xem hình, bạn có thể thấy chỉ có 02 nhân viên thanh toán ở mỗi tầng. Em gái mình phải đợi gần 10 phút họ mới làm xong 1 cái đơn hàng mua laptop”.
Trước đó, có mặt tại trung tâm Pico Tây Sơn ngày khai trương, phóng viên báo CAND cũng ghi nhận: Trong khi khách đông, quầy thu ngân ở mỗi tầng chỉ bố trí 2 nhân viên, khách hàng xô bên nọ, đẩy bên kia, riêng việc nhắc nhở, ổn định tinh thần khách hàng đã mất rất nhiều thời gian. Chính vì thế mà tới đầu giờ chiều, việc Pico đóng cửa, không cho khách vào, sau đó thông báo số lượng LCD chỉ còn 60 chiếc, khách hàng phải bốc thăm để giành quyền mua, đã khiến nhiều người nghi ngờ, cho rằng Pico lừa dối khách hàng.

Trong quá khứ, Pico cũng đã từng bị khách hàng nghi ngờ về chương trình khuyến mại. Vào đầu tháng 3 năm 2009, Pico Plaza đã thực hiện đợt siêu khuyến mãi nhân dịp khai trương website, Pico cũng đã nhận được những lời phàn nàn, hoài nghi cho rằng thông tin về các chương trình khuyến mại của Pico "không thực chất như quảng cáo". Sau đó, ông Phạm Việt Sơn, Phụ trách bán hàng trực tuyến của Pico đã phải trả lời báo chí và giải thích với nội dung “Pico không lừa dối trong các chương trình khuyến mại vừa qua”.

Mời độc giả xem một số bức ảnh mà độc giả gửi về tòa soạn báo giaoduc.net.vn dưới đây:

a
 
a
 
a

 Khánh hàng chen lấn làm thủ tục thanh toán tại bàn thu ngân
chỉ  có... 2 nhân viên ở mỗi tầng tại Pico Tây Sơn.

Khuê Hạ

Các tin bài liên quan:

>> Pico nhận sai về danh sách mua 2.000 tivi khuyến mãi thiếu trung thực

>> 'Siêu thị Pico hơi 'lừa' khách hàng một tí'

>> Vì sao khách hàng vẫn nghi ngờ chương trình khuyến mãi của Pico?

>> Có hay không siêu thị Pico Tây Sơn khuyến mãi ti vi hàng tồn?

alt