Choáng với Lamborghini Aventador J không mui, không kính chắn gió

17/05/2012 14:00
H.D (tổng hợp)
(GDVN) - Lamborghini Aventador J phiên bản độc nhất vô nhị, ấn tượng bởi không mui, không kính chắn gió, nội thất và ngoại thất 'tan chảy' vào nhau.
Để đẩy khả năng vận hành của Lamborghini Aventador lên ngưỡng mới, Lamborghini quyết định một lần táo bạo với khí động học trên Aventador J nhờ thiết kế không mui và kính chắn gió.
Để đẩy khả năng vận hành của Lamborghini Aventador lên ngưỡng mới, Lamborghini quyết định một lần táo bạo với khí động học trên Aventador J nhờ thiết kế không mui và kính chắn gió.
Aventador J được thừa hưởng nhiều nghiên cứu giảm trọng lượng từ “người tiền nhiệm” Aventador. Hệ thống khung gầm liền khối sợi các-bon được tái thiết kế, bao gồm hai thanh an toàn phía sau hàng ghế. Việc lược bỏ mui và kính chắn gió, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống định vị càng khiến Aventador trở nên nhẹ hơn. Với trọng lượng khô 1.575kg, Aventador LP 700-4 đã là một chiếc xe nhẹ lý tưởng ở phân khúc siêu xe thể thao nhờ cấu trúc sợi các-bon.
Aventador J được thừa hưởng nhiều nghiên cứu giảm trọng lượng từ “người tiền nhiệm” Aventador. Hệ thống khung gầm liền khối sợi các-bon được tái thiết kế, bao gồm hai thanh an toàn phía sau hàng ghế. Việc lược bỏ mui và kính chắn gió, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống định vị càng khiến Aventador trở nên nhẹ hơn. Với trọng lượng khô 1.575kg, Aventador LP 700-4 đã là một chiếc xe nhẹ lý tưởng ở phân khúc siêu xe thể thao nhờ cấu trúc sợi các-bon.
Cửa của Lamborghini Aventador J có cấu trúc mở kiểu cắt kéo. Cửa xe của bản đặc biệt mỏng hơn và được tích hợp cửa kính bên rất nhỏ.
Cửa của Lamborghini Aventador J có cấu trúc mở kiểu cắt kéo. Cửa xe của bản đặc biệt mỏng hơn và được tích hợp cửa kính bên rất nhỏ.
Bên cạnh đó, 4 ống xả cỡ lớn và bộ phận khuếch tán gió bằng sợi các-bon hầm hố chiếm gọn ấn tượng của phần sau xe. Đèn hậu vẫn giữ kiểu chữ Y đặc trưng. Cánh gió sau được hỗ trợ bằng hai cột nối liền với khuếch tán gió sau, lấy ý tưởng từ các mẫu xe đua, không kém ấn tượng.
Bên cạnh đó, 4 ống xả cỡ lớn và bộ phận khuếch tán gió bằng sợi các-bon hầm hố chiếm gọn ấn tượng của phần sau xe. Đèn hậu vẫn giữ kiểu chữ Y đặc trưng. Cánh gió sau được hỗ trợ bằng hai cột nối liền với khuếch tán gió sau, lấy ý tưởng từ các mẫu xe đua, không kém ấn tượng.
Bên cạnh đó, 4 ống xả cỡ lớn và bộ phận khuếch tán gió bằng sợi các-bon hầm hố chiếm gọn ấn tượng của phần sau xe. Đèn hậu vẫn giữ kiểu chữ Y đặc trưng. Cánh gió sau được hỗ trợ bằng hai cột nối liền với khuếch tán gió sau, lấy ý tưởng từ các mẫu xe đua, không kém ấn tượng.
Bên cạnh đó, 4 ống xả cỡ lớn và bộ phận khuếch tán gió bằng sợi các-bon hầm hố chiếm gọn ấn tượng của phần sau xe. Đèn hậu vẫn giữ kiểu chữ Y đặc trưng. Cánh gió sau được hỗ trợ bằng hai cột nối liền với khuếch tán gió sau, lấy ý tưởng từ các mẫu xe đua, không kém ấn tượng.
H.D (tổng hợp)