Chưa khởi tố vụ án nữ sinh tố bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng bức

08/04/2012 13:17
Nam Phong
(GDVN) - Chưa đủ cơ sở để có thể khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, xác minh làm rõ đơn tố cáo.

Trao đổi với PV Giáo dục Việt Nam sáng nay, một cán bộ điều tra vụ nữ sinh Hải Phòng tố bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp cho hay, hiện cơ quan điều tra vẫn chưa quyết định khởi tổ vụ án, khởi tố bị can. "Hiện mới chỉ có lá đơn tố cáo của C.N, chưa có chứng cứ gì để có thể khởi tố vụ án được. Vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra, xác minh làm rõ các vấn đề".
Trước đó, ca sĩ Châu Việt Cường đã bị nữ sinh C.N gửi đơn tới cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), tố cáo việc Cường nhiều lần cưỡng bức cô tại phòng trọ của Cường. Cơ quan này đã triệu tập "ca sĩ" Châu Việt Cường để lấy lời khai. Tuy nhiên lời khai của anh này không khớp với lá đơn tố cáo. Cơ quan công an để ngỏ khả năng khởi tố vụ án hiếp dâm này.

Ca sĩ Châu Việt Cường bị C.N đâm đơn tố cáo cưỡng hiếp cô.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng, nữ sinh C.N quen ca sĩ Châu Việt Cường qua mạng Facebook và Yahoo, C.N đã thần tượng Cường vì những câu chuyện về âm nhạc, cuộc sống mà anh nói với C.N. "Ngày 9/2/2012, trường của C.N tổ chức đi dã ngoại ở Hà Nội và đã khoe với ca sỹ Cường về chuyến đi. Sau khi tham quan ở đền Trạng Trình - Nguyễn Bỉnh Khiêm ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng, cả đoàn ăn trưa ở nhà hàng Đồng Xuân, Hải Dương. Khoảng gần 15h, đoàn đến Quốc Tử Giám, Hà Nội.
Lúc này, ca sỹ Cường gọi điện cho nữ sinh C.N và nói: “Em tách đoàn đi và đi uống nước với anh để anh em biết mặt nhau”. Vì quá hâm mộ và tin tưởng anh ấy là người nghệ sỹ nên tử tế, em đã bắt xe ôm đến”, nữ sinh cho biết.
Chuyến hành trình đi tìm thần tượng của nữ sinh đã diễn ra trong bi kịch. “Lúc em đến, một nam thanh niên ra đón và đưa em lên  phòng 701, tầng 7, chung cư A3, hồ Đền Lừ. Cường nói với em rằng, ngồi ở ghế salon đợi anh vì anh đang gội đầu. 5 phút sau, Cường ra, lấy cốc rót nước mời em uống và khóa trái cửa chính và phòng ngủ”.
Vì giường ngủ kê cạnh bàn uống nước nên ca sỹ Cường đã kêu C.N ngồi trên giường nhưng nữ sinh này từ chối và nói rằng em ngồi ở ghế cũng được. Cường tiếp tục gạ gẫm nữ sinh rằng: “Em ra đây anh cho em xem MV mới, anh vừa quay”. Vì hâm mộ giọng hát Cường nên em lại gần và xem, không biết rằng mình bị “vào bẫy”.
Kể đến đây, nữ sinh khóc tức tưởi: “Em xem được 5 đến 10 phút, Cường  bảo em đắp chăn cho đỡ lạnh vì em vừa đi xe ôm đến. Lúc đó, Cường vẫn mặc quần đùi, áo phông. Em từ chối không đắp chăn và ngồi xem, bỗng dưng Cường quàng tay lên vai em lúc em đang xem. Em giật mình, hất tay Cường ra và đòi Cường mở cửa cho em về với đoàn. Em quá sợ hãi khi thấy anh ta làm như vậy”.