Vụ nữ sinh tố bị cưỡng bức: Cơ quan CA triệu tập ca sĩ Châu Việt Cường

05/04/2012 11:54
Sỹ Nam
(GDVN) - Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của nữ sinh C.N.
Ngay sau đó, cơ quan này đã triệu tập ca sĩ Châu Việt Cường để lấy lời khai. Tuy nhiên lời khai của ca sĩ này không khớp với lá đơn tố cáo. Cơ quan công an để ngỏ khả năng khởi tố vụ án hiếp dâm này.
Như đã thông tin, nữ sinh C.N cho biết, em quen ca sỹ Châu Việt Cường trên mạng xã hội facebook vào năm 2011 vì ca sỹ Cường có nhiều bài hát mà nữ sinh này yêu thích. Nữ sinh và ca sỹ Cường thường xuyên nói chuyện trên facebook về âm nhạc, cuộc sống…Trong nhiều lần trao đổi, ca sỹ Cường nói với C.N rằng: Khi nào lên Hà Nội, anh em đi uống nước.
Nạn nhân
Ngày 9/2/2012, trường của C.N tổ chức đi dã ngoại ở Hà Nội và đã khoe với ca sỹ Cường về chuyến đi. Sau khi tham quan ở đền Trạng Trình- Nguyễn Bỉnh Khiêm ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng, cả đoàn ăn trưa ở nhà hàng Đồng Xuân, Hải Dương. Khoảng gần 15h, đoàn đến Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Lúc này, ca sỹ Cường gọi điện cho nữ sinh C.N và nói: “Em tách đoàn đi và đi uống nước với anh để anh em biết mặt nhau”. “Vì quá hâm mộ và tin tưởng anh ấy là người nghệ sỹ nên tử tế, em đã bắt xe ôm đến”, nữ sinh cho biết.

Chuyến hành trình đi tìm thần tượng của nữ sinh đã diễn ra trong bi kịch. “Lúc em đến được một nam thanh niên ra đón và đưa em lên  phòng 701, tầng 7, chung cư A3, hồ Đền Lừ. Cường nói với em rằng ngồi ở ghế salong đợi anh vì anh đang gội đầu, 5 phút sau Cường ra và lấy cốc đi rót nước mời em uống và khóa trái cửa chính và phòng ngủ”.

Vì giường ngủ kê cạnh bàn uống nước nên ca sỹ Cường đã kêu C.N ngồi trên giường, nhưng nữ sinh này từ chối và nói rằng em ngồi ở ghế cũng được. Cường tiếp tục gạ gẫm nữ sinh rằng: “Em ra đây anh cho em xem MV mới anh vừa quay”. Vì hâm mộ giọng hát Cường nên C.N lại gần và xem, không biết rằng mình bị “vào bẫy”

Kể đến đây, nữ sinh khóc tức tưởi: “Em xem được 5 đến 10 phút, Cường  bảo em đắp chăn cho đỡ lạnh vì em vừa đi xe ôm đến, lúc đó Cường vẫn mặc quần đùi, áo phông. Em từ chối không đắp chăn và ngồi xem, bỗng dưng Cường quàng tay lên vai em lúc em đang xem, em giật mình và hất tay Cường ra và đòi Cường mở cửa cho em về với đoàn. Em quá sợ hãi khi thấy anh ta làm như vậy”.

Nữ sinh C.N cho biết thêm, sau khi bị Cưỡng cưỡng hiếp, em rất hoảng loạn, học hành xuống dốc, sức khỏe giảm sút nên phải đi bệnh viện điều trị. Sự ám ảnh về ngày đó khiến đầu óc của em quay cuồng, điên đảo. Ca sỹ Châu Việt Cường tiếp tục gọi điện, gạ gẫm em đến chỗ Cường ở nhưng nữ sinh này từ chối.