5 bài tập để có đôi chân quyến rũ

Sức khỏe

Thùy Linh (Theo Health Magazin)

(GDVN) - Để có đôi chân quyến rũ, bạn hãy thực hiện 5 động tác sau ít nhất 1 lần mỗi tuần.

Động tác trượt băng

Đứng hai chân rộng bằng vai, thả lỏng cơ thể. Sau đó bước chân trái xiên sang phải một bước đồng thời vặn mình sang phải. Trở về vị trí cũ và đổi bên. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác đầu gối

Hai chân đứng rộng bằng vai, gối hơi cong. Đẩy hai quả tạ (2,5 kg) xuống đồng thời hơi rướn cổ hít sâu, đẩy hông ra phía sau. Trở về vị trí ban đầu và thở ra.

Khi thực hiện động tác này, các cơ bắp chân và đầu gối  kéo căng giúp đốt cháy mỡ thừa và trở nên thon gọn hơn. Bạn thực hiện động tác 20 lần.

Động tác hông

Hai chân rộng bằng vai, tay thả lỏng. Bạn thực hiện động tác bằng cách ngồi xổm khoảng 1/3, sau đó vươn cao người và hít sâu. Lặp lại động tác ngồi xổm đồng thời thở ra.

Động tác chéo chân

Nằm sấp, co đầu gối sao cho cẳng chân tạo góc vuông với đùi, 2 chân bắt chéo. Duỗi chân ra, mũi chân chạm đất và co chân trở lại.

Động tác này giúp đốt cháy mỡ bụng chân và thúc đẩy các khớp gối linh hoạt hơn.

Động tác bắc cầu

Nằm thẳng trần sàn, co đầu gối một góc 45 độ. Dùng lực đẩy hông lên cao sao cho đùi và cẳng chân tạo thành một góc vuông. Giữ 3 giây và trả về vị trí cũ. Thực hiện động tác 20 lần.

Thùy Linh (Theo Health Magazin)
Từ khóa :
cơ thể , động tác , cơ bắp , lặp lại , đôi chân , thả lỏng , mỡ thừa , mỡ bụng
5 bài tập để có đôi chân quyến rũ
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác