8 thói quen cần thay đổi để giảm cân

Sức khỏe

Thùy Linh

(GDVN) - Giảm cân đột ngột gây ra các vấn đề về sức khỏe. Dưới đây là một số thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Uống 1 cốc nước

Ngay sau khi rời khỏi giường, bạn nên uống một cốc nước. Điều này giúp loại bỏ độc tố và tối ưu hóa quá trình trao đổi chất cho cơ thể. 

Đi bộ 1.000 bước sau khi ăn

Hãy đảm bảo bạn đi bộ ít nhất 1000 bước sau bữa ăn trưa và tối. Điều này có thể ngăn ngừa tăng cân hiệu quả. 

Giảm thiểu nạp lượng carb

Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên viên dinh dưỡng về quy định một chế độ ăn uống có chứa nhiều protein và carb ít. 

Giờ ăn tối

Bạn nên kết thúc bữa ăn tối trước khi mặt trời lặn bởi ăn khuya và ngủ ngay sau khi ăn dễ khiến tăng cân. 

Sử dụng giao thông công cộng

Hãy để chiếc xe của bạn ở nhà và sử dụng các phương tiện công cộng. Bạn có thể đi bộ hoặc xe bus để tiêu hao calo. 

Đi thang bộ

Hãy bỏ qua thang máy để đi cầu thang bộ. Đây là một cách để đốt cháy calo giúp giảm cân. 

Trà xanh

Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa và tốt cho sự trao đổi chất của cơ thể. 

Ăn salad

Bất cứ khi nào thèm ăn, bạn có thể ăn salad chứa rau sống, cà rốt.

 

 

Thùy Linh
Từ khóa :
cơ thể , sức khỏe , dinh dưỡng , Prô-tê-in , ngăn ngừa , thói quen , giảm cân , oxy hóa
8 thói quen cần thay đổi để giảm cân
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác