Nhóm thực phẩm nên ăn khi đang mệt mỏi

Sức khỏe

Thùy Linh (Tổng hợp)

(GDVN) - Một vài loại thực phẩm có khả năng làm tăng mức năng lượng cho cơ thể và chiến đấu chống lại mệt mỏi.

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô có đầy đủ protein, vitamin và axit béo omega-3. Tất cả các chất dinh dưỡng này giúp cung cấp năng lượng tức thời cho cơ thể và đồng thời chiến đấu chống lại các triệu chứng mệt mỏi.

Bột yến mạch

Bột yến mạch rất giàu protein, mangan, phốt pho và vitamin B1 giúp nâng cao mức năng lượng. Ngoài ra, còn có chất xơ và carbohydrate, những chất này cũng có tác dụng giảm căng thẳng và mệt mỏi đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Sữa chua

Sữa chua có chứa protein và carbohydrate. Các vi khuẩn probiotic có trong sữa chua tích cực đấu tranh chống lại các triệu chứng mệt mỏi. Ngoài ra, sữa chua cũng là một nguồn tốt giúp tăng cường năng lượng và cải thiện sức khỏe tiêu hóa.

Dưa hấu

Dưa hấu là loại quả giúp tăng năng lượng cho cơ thể nhanh chóng, bởi rất giàu hàm lượng nước và điện giải, giúp giữ cho cơ thể luôn ngậm nước. 

Thùy Linh (Tổng hợp)
Từ khóa :
cơ thể , tác dụng , sức khỏe , Vi-ta-min , triệu chứng , thực phẩm , a xít , Prô-tê-in
Nhóm thực phẩm nên ăn khi đang mệt mỏi
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác