Hàng trăm khách hàng bị hành hạ vì chương trình tri ân của Samsung VN

07/10/2012 10:32
Theo VnMedia
Hàng trăm khách hàng đang bức xúc tại khu vực Trung tâm thương mại Vincom Hà Nội vì chương trình đổi và mua ưu đãi điện thoại Samsung Galaxy Note II đã bị Samsung đột ngột hoãn không được báo trước...
Đầu tháng 10 này, giới yêu công nghệ Việt Nam phát sốt với thông tin từ Samsung Electronic Việt Nam về chương trình đổi máy điện thoại cũ lấy điện thoại mới và mua mới với giá rất hấp dẫn.
Tới 7 giờ sáng nay, hàng trăm khách hàng vẫn bức xúc tụ tập tại 191 Bà Triệu.
Tới 7 giờ sáng nay, hàng trăm khách hàng vẫn bức xúc tụ tập tại 191 Bà Triệu.
Cụ thể, theo tin nhắn được Samsung trực tiếp gửi, qua thông tin từ cơ quan báo chí và từ trang web của Samsung Việt Nam, công ty này sẽ thực hiện một chương trình khuyến mại rầm rộ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mang tên "Tri ân sự tín nhiệm". Tại mỗi địa điểm, 30 khách hàng đầu tiên đến sớm nhất sẽ được đổi Samsung Galaxy Note lấy Samsung Galaxy Note II mới (trị giá 15,9 triệu đồng) miễn phí, 170 khách hàng đến sớm nhất sẽ được ưu đãi 30% khi mua sản phẩm Samsung Galaxy Note II. Theo thông báo, chương trình sẽ diễn ra từ 9-14 giờ ngày 7/10/2012 tại 102-103 Vincom Center, 71 Lê Thánh Tôn, TP. Hồ Chí Minh và Galaxy Note Studio Hà Nội, 191 Bà Triệu, Hà Nội. Tuy vậy tại Hà Nội, ngay từ chiều ngày 6/10, hàng trăm người đã tụ tập xếp hàng trước sảnh Vincom những mong được đổi hoặc mua điện thoại mới giá rẻ. Ban tổ chức cũng đã dựng mái che để khách có thể xếp hàng.
Thông báo khuyến mại rầm rộ của Samsung. Ảnh chụp từ website của Samsung Việt Nam.
Thông báo khuyến mại rầm rộ của Samsung. Ảnh chụp từ website của Samsung Việt Nam.
Anh Thành, một khách hàng đang sử dụng Galaxy Note, cho biết, nhận được tin nhắn của Samsung, 11 đêm qua anh đã ra 191 Bà Triệu đăng ký và ở thời điểm đó danh sách đã kéo dài tới vài trăm người. Do nhà gần, đến 4 giờ sáng nay anh quay lại và bất ngờ thấy lực lượng công an đang tháo gỡ toàn bộ các khung, bạt che cho người chờ mua điện thoại, đồng thời các biển bảng thông báo chương trình khuyến mại bị che, gỡ bỏ.
Thông báo tạm hoãn chương trình (ảnh nhỏ) không thuyết phục được những người đã phải thức thâu đêm.
Thông báo tạm hoãn chương trình (ảnh nhỏ) không thuyết phục được những người đã phải thức thâu đêm.
Một thông báo ngắn gọn về việc "hoãn chương trình do lý do an ninh trật tự" được đưa ra lúc 5 giờ sáng đã không thể thuyết phục nổi hàng trăm người đã mất công chờ đợi từ chiều hôm trước và qua đêm tới sáng. "Chúng tôi không thể chấp nhận lý do không chính đáng của Samsung Việt Nam như vậy. Họ quá coi thường khách hàng Việt Nam, coi thường công sức chờ đợi và hy vọng của chúng tôi suốt những ngày qua" - anh Thành nói.
Nhiều người đặt câu hỏi Samsung tri ân hay hành hạ khách hàng ?
 Nhiều người đặt câu hỏi Samsung tri ân hay hành hạ khách hàng ?
Được biết, sau thông báo của Samsung, chỉ một số ít chán nản ra về, còn đa số vẫn trụ ở lại với trạng thái bức xúc, khó chịu và thất vọng với hành xử của Samsung Việt Nam.
Mời độc giả đóng góp, cho ý kiến và gửi những bài viết của mình theo địa chỉ: toasoan@giaoduc.net.vn hoặc có thể BẤM VÀO ĐÂY để phản hồi!
Theo VnMedia