MobiFone dùng siêu phẩm "bom tấn" số 1 về di động để kích cầu cho 3G

Thị trường

P.V

(GDVN) - “Đại gia” viễn thông MobiFone đang thực hiện kế hoạch khuấy động ngành kinh doanh điện thoại khi dùng siêu phẩm bom tấn số 1 về di động để kích cầu cho 3G. Đây là một chương trình mới mẻ, độc đáo, mang lại ưu đãi độc quyền về dịch vụ gói cước và trải nghiệm trên sản phẩm công nghệ hot nhất hiện nay.

Theo kết quả mới công bố vào hồi tháng 5/2013 của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen: Số lượng người dùng 3G ở TP.Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM năm 2012 đã tăng xấp xỉ 5 lần so với năm 2011, đạt con số gần 400.000 người. 60% người dùng 3G đã sử dụng 3G hàng ngày, tỷ lệ này của năm 2011 chỉ là 42%.

So với các nước trong khu vực, tỷ lệ thâm nhập Internet của VN rất cao vì nhiều người trẻ, yêu thích công nghệ mới và loại hình giao tiếp trực tuyến. Trung bình một người Việt dùng 16h/tuần để sử dụng Internet. Xu hướng công nghệ và di động đã thay đổi hành vi của người tiêu dùng bởi có những người dành 31h/tuần trên Facebook hoặc các trang mạng xã hội, thậm chí chúng được bật thường xuyên trên laptop, máy tính của người dùng.

Ông Thiều Phương Nam, Trưởng đại diện của Qualcomm khu vực đã từng nhận xét: “Sự phát triển 3G tại VN không ngoài xu hướng của các nước đang phát triển trên thế giới và khu vực. Từ nay đến 2016, tốc độ phát triển 3G sẽ tăng nhanh, các nước ASEAN sẽ tăng 226%. Toàn thế giới, hiện có 2 tỷ người dùng 3G, đến 2016 sẽ là 4 tỷ. Ước tính mỗi ngày có 1 triệu người dùng mới kết nối 3G. Đến 2016, ASEAN sẽ có gần nửa tỷ người dùng 3G”.

Lượng người dùng 3G năm 2012 tăng 5 lần 2011.

Tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng 3G càng tăng nhanh với tốc độ khủng khiếp khi dịch vụ Over the top content (OTT) cho phép gọi điện và nhắn tin miễn phí trên nền 3G ào ạt tấn công thị trường Việt Nam, thu hút hàng chục triệu người tiêu dùng Việt tham gia, bắt đầu từ năm 2013.

“Sự thay đổi và phát triển nhanh chóng về công nghệ này đang tạo ra một áp lực lớn buộc các nhà mạng luôn phải tỏ ra tiên phong và nỗ lực đổi mới trong lĩnh vực mình làm” - Vaughan Ryan, Tổng giám đốc Nielsen Việt Nam nhấn mạnh trong buổi lễ công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dùng 3G tại 3 thành phố lớn của VN.

Hiểu được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, là đơn vị luôn không ngừng sáng tạo, MobiFone đã và đang thực hiện nhiều chương trình nâng cao khả năng tiếp cận công nghệ mới, tăng cường trải nghiệm sử dụng tiện ích 3G cho các khách hàng – những người dùng di động.

Dùng siêu phẩm bom tấn số 1 về di động để kích cầu cho 3G

Ước mơ sở hữu một chiếc Galaxy S4 được coi là một trong những smartphone toàn diện nhất, đỉnh cao nhất trên thế giới, tuy nhiên với mức giá niêm yết 15.990.000 đồng, không ít người mua vẫn tỏ ra ngại ngần trước khi rút hầu bao.

MobiFone đã cung cấp một lựa chọn khác cho thị trường, bán các thiết bị điện thoại kèm cam kết sử dụng gói cước đã đồng thời giải quyết được 2 vấn đề: vừa trợ giá điện thoại cho người sử dụng vừa đem đến lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng khi đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao đối các dòng điện thoại thông minh (smartphones) của khách hàng trong thời gian gần đây.

Chính vì lý do như vậy mà trong khi nền kinh tế suy thoái, sức mua của người tiêu dùng giảm sút thì tại hệ thống cửa hàng của MobiFone ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Tp.HCM, Đồng Nai, Cần Thơ, Khánh Hòa,… vẫn tấp nập khách mua hàng. 

“Đại gia” viễn thông này đang thực hiện kế hoạch khuấy động ngành kinh doanh điện thoại của công ty khi dùng siêu phẩm bom tấn số 1 về di động để kích cầu cho 3G. Đây là một chương trình mới mẻ, độc đáo, mang lại ưu đãi độc quyền về dịch vụ gói cước và trải nghiệm trên sản phẩm công nghệ hot nhất hiện nay của MobiFone – chiến dịch bắt đầu được thực hiện từ ngày 27/06/2013.

Ông Nguyễn Đình Chiến – Phó Tổng Giám đốc cho biết: Thông qua việc tặng kèm điện hoại, tích hợp đăng ký sử dụng gói cước 3G và ưu đãi hỗ trợ giá khi mua điện thoại Samsung Galaxy S4 trong chương trình lần này, MobiFone mong muốn có thể tối ưu hóa giá trị sử dụng và tăng cường trải nghiệm sử dụng tiện ích 3G cho các khách hàng”. 

Theo đó, khách hàng MobiFone (sử dụng trả trước và trả sau) đồng ý sử dụng gói cước mobile internet BigMIU và thanh toán 12 chu kỳ cước của gói cước này sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 3.000.000đ khi mua điện thoại Samsung Galaxy S4  (giá niêm yết 15.990.000đ). 

Nếu không đăng ký sử dụng gói cước BigMIU của MobiFone, khách hàng có thể lựa chọn ưu đãi tặng máy điện thoại Motorola EX226 khi mua điện thoại Samsung Galaxy S4 với giá niêm yết.

Với cách bán hàng này, MobiFone được đánh giá là một trong những nhà mạng đầu tiên cung cấp sản phẩm điện thoại di động Samsung Galaxy S4 – sản phẩm công nghệ hot nhất cho người sử dụng tại Việt Nam và cũng là nhà mạng có các chương trình ưu đãi giá bán Samsung Galaxy S4 tốt nhất tại thị trường trong nước.

Big MIU là gói cước mobile internet không giới hạn dung lượng của MobiFone. Khi đăng ký sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ được sử dụng 3.5Gb với tốc độ cao (7.2Mbps/1.5Mbps). Hết dung lượng này, khách hàng vẫn sử dụng dịch vụ với tốc độ bình thường. Giá cước dành cho gói Big MIU của MobiFone là 200.000 đồng/tháng.

Danh sách cửa hàng MobiFone trên toàn quốc áp dụng chương trình ưu đãi bán máy Galaxy S4 này bao gồm:

- Số 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
- Số 314 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Số 201 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
- Số 80 Nguyễn Du, Quận 1, Hồ Chí Minh
- Số 123 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Hồ Chí Minh
- Số 06 Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
- Số 69 Quang Trung, Nha Trang, Khánh Hòa
- Số 260D Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai


P.V
Từ khóa :
mobifone , 3g , di động , khuyến mãi , bom tấn
MobiFone dùng siêu phẩm "bom tấn" số 1 về di động để kích cầu cho 3G
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác