Những "ông lớn" nào đang chiếm lĩnh thị trường cà phê hòa tan Việt?

Thị trường

Theo Doanh nhân Sài Gòn

Trong thị trường cà phê bột hòa tan tại Việt Nam, G7, Nescafé và Vinacafé là 3 nhãn hiệu có mức độ nhận biết tốt nhất với tỷ lệ lần lượt là 97%, 92,4% và 91,2%.

Khảo sát được làm dựa trên Báo cáo Tiêu dùng cà phê bột hòa tan thực hiện trên Cộng đồng Khảo sát trực tuyến Vinaresearch (Công ty TNHH W&S) trong quý I/2013:

Theo Doanh nhân Sài Gòn
Từ khóa :
cà phê , Nescafe , online , quý I , tiêu dùng , tỉ lệ , thị trường
Những "ông lớn" nào đang chiếm lĩnh thị trường cà phê hòa tan Việt?
Chủ đề : Nóng
Tin khác