Sân golf Sky Lake bị tố dịch vụ "không đáng đồng tiền bát gạo"

Thị trường

Phương Thúy

(GDVN) - Đặt lịch chơi từ 14h30 để được hưởng khuyến mại, tuy nhiên khách đã đến sớm 5 phút và được nhân viên sân Golf quốc tế Sky Lake cho biết: "Chơi thoải mái, không vấn đề". Hết giờ đánh golf, khách ngỡ ngàng vì máy tính tiền vẫn tính giá bình thường, không phải giá khuyến mại.

Dịch vụ quốc tế "không đáng đồng tiền bát gạo"

Theo phản ánh của ông Nguyễn T.V, chủ một doanh nghiệp lớn ở Hà Nội: Ngày 13/6/2013 ông và một số khách hàng đã đến chơi golf tại sân golf quốc tế Sky Lake (Chương Mỹ, Hà Nội). Do biết sân golf có chương trình giảm giá chỉ còn 900.000 đồng/h cho khách hàng chơi từ 14h30 trở đi nên ông đã chủ động đặt lịch trước đó.

Nhóm của ông V đến sân khá sớm (khoảng 2h5') nên ông V. có đi tìm nhân viên sân golf để hỏi xem có thể vào chơi golf luôn được không nhưng sau một hồi tìm kiếm, ông không gặp quản lý hay nhân viên nào có trách nhiệm của sân golf. Sau khi gửi đồ, chờ thêm một lúc nhóm của ông V. được nhân viên caddy (xách đồ, nhặt bóng, kéo bao gậy, phục vụ khách chơi) cho biết: Nếu ông đã đặt lịch rồi thì cứ vào chơi. Nghe nhân viên caddy nói thế, nhóm ông V. yên tâm vào sân golf chơi sớm hơn giờ đặt lịch 5 phút. 

Tuy nhiên, khi ông V. ra thanh toán tiền mới giật mình vì phải trả tiền theo giá không khuyến mại. Ông V. cho rằng sân golf đã bắt chẹt khách hàng.

Hóa đơn thanh toán.

Ngay lúc đó, ông V. gọi điện thoại cho Ban quản lý sân golf nhưng không gặp được người có trách nhiệm. "Lúc tôi gọi điện thì có một người xưng là vợ của quản lý sân golf nghe máy, trong khi đó trên sân cũng không có ai đứng ra giải quyết vụ việc, tôi và các bạn đợi từ 19h tới 20h vẫn không có ai giải quyết", ông V. cho hay.

Theo ông V., ông và khách của mình không hài lòng về thái độ phục vụ của sân golf Sky Lake vì khi khách đến, không hề có người hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng. Thông tin đặt sân một kiểu, thanh toán một kiểu, chênh giờ đặt lịch so với đăng ký mà không thông báo với khách, để khách chơi rồi tự thu phí theo ý mình, lúc xảy ra tranh cãi không có bất cứ ai đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết.

Nhóm của ông V. cho rằng, cách làm việc của sân golf Sky Lake rất mập mờ, không minh bạch, giống như "gài bẫy" khách hàng để thu tiền cao hơn so với quy định.

"Là một đơn vị kinh doanh dịch vụ thì phải lấy thái độ phục vụ làm đầu nhưng dịch vụ sân golf này vô cùng tệ. Vấn đề mấu chốt không ở số tiền chênh lệch mà ở thái độ phục vụ của nhân viên ở đây không lịch sự, không tôn trọng khách hàng. Dịch vụ không xứng đáng với giá cả", ông V. bực bội.

Sân golf Sky Lake bị khách hàng tố bắt chẹt khách chơi.

"Sớm 1 phút cũng không có khuyến mại"

Từ phản ảnh của ông V, phóng viên báo Giáo dục Việt Nam đã liên hệ đến sân Golf Sky Lake đnhằm xác minh vụ việc. Tại đây, đại diện của sân golf xác nhận, ngày 13/6 có trường hợp khách hàng đôi co cho rằng mình bị bắt chẹt tại sân golf. Ngay sau khi nhận được phản ánh của phóng viên, sân Golf Sky Lake đã kiểm tra lại vụ việc và thông tin trên đồng hồ điện cho thấy nhóm của ông V. đã vào sân từ 14h5' chứ không phải sớm hơn 5' như ông V. nói. Về phản ánh trước khi vào sân, ông V. đã hỏi nhân viên của sân golf nhưng theo vị đại diện này, có thể nhân viên caddy là người địa phương nên không nắm rõ quy định của sân golf. Trong trường hợp này nếu ông V. hỏi nhân viên quản lý, lễ tân chắc chắn họ sẽ giải thích rõ cho ông V. vì không có chuyện ông V. vào chơi trước giờ khuyến mại lại đòi hỏi giá khuyến mại. Trường hợp ông V. vào chơi sớm hơn, hệ thống tính giờ sẽ tự động bấm, theo đó dù có vào sân sớm hơn 1 phút,  ông V. cũng không được hưởng khuyến mại.

Cũng theo người đại diện này, nhân viên thu ngân tại sân golf Sky Lake đã thực hiện đúng quy đinh. Còn việc ông V. phản ánh ông và các bạn phải chờ rất lâu nhưng không có người có trách nhiệm ra giải quyết, đại diện của Sky Lake cho rằng sẽ kiểm tra kỹ lại vụ việc trường hợp của ông V.

"Tôi có nghe nói ngày hôm đó có vị khách tranh cã về chuyện thu ngân giá khác, chúng tôi sẽ kiểm tra lại và có câu trả lời với ông V.", người này cho biết.

Sky Lake được xây dựng trên vị trí Hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội Việt Nam, cách trung tâm thành phố Hà Nội 45' (40km) gồm sân golf và khu nghỉ dưỡng Sky Lake. Dự án được giới thiệu gồm golf 18 hố Sky và 18 hố Lake đạt tiêu chuẩn quốc tế (PGA), hệ thống sân tập và giảng dạy golf, khu nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao, biệt thự và khu dịch vụ cao cấp để giải trí, thưởng thức tinh hoa về ẩm thực, văn hóa, và các trang thiết bị thể dục thể thao và spa. 

* Mời độc giả đóng góp, cho ý kiến và gửi những bài viết của mình theo địa chỉ: toasoan@giaoduc.net.vn hoặc có thể BẤM VÀO ĐÂY để phản hồi

Phương Thúy
Từ khóa :
sân golf , Sky Lake , tố , khách hàng , bắt chẹt , khuyễn mãi , thanh toán
Sân golf Sky Lake bị tố dịch vụ "không đáng đồng tiền bát gạo"
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác