Vui Tết Trung thu, BigC tung khuyến mại “khủng”

25/08/2011 13:24
Tin, ảnh: Khuê Hạ
(GDVN) - Từ 24/8 - 11/9/2011, hàng ngàn mặt hàng giảm giá từ 5 – 49% sẽ được khuyến mại tại BigC mừng Tết Trung thu cho các bé thiếu nhi.

Với tên gọi “Tết trung thu”, chương trình khuyến mãi hấp dẫn này của Big C kéo dài 19 ngày áp dụng cho khoảng 100 mặt hàng với mức giảm giá đến 35%.

Khi mua hộp bánh Trung thu thứ 2 (Bibica), người mua sẽ được giảm giá 30%, đồng thời siêu thị sẽ áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng khi mua bánh Trung thu với số lượng lớn cũng như giảm giá đặc biệt đối với tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Big C.

Ngoài ra, nhằm thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho các bé nhân dịp Tết thiếu nhi, Big C mang đến chương trình khuyến mãi “Yêu thương cho bé” giới thiệu hơn 340 mặt hàng bao gồm các mặt hàng thời trang trẻ em, hóa mỹ phẩm, thực phẩm khô, đồ gia dụng, đồ chơi ... có mức giảm giá đến 40%.

Nhiều mặt hàng khuyến mại kéo dài suốt 19 ngày tại BigC.
Nhiều mặt hàng khuyến mại kéo dài suốt 19 ngày tại BigC.

Thêm nữa, để khuyến khích người tiêu dùng hiểu, tin và lựa chọn những sản phẩm “Made in Vietnam”, Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Người Việt dùng hàng Việt” với 500 sản phẩm hàng Việt bao gồm đồ điện tử, quần áo thời trang, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm… có mức giảm giá 5 – 40%.

Cùng với đó, chương trình “Thu về thay áo mới” với khoảng 200 mặt hàng thời trang, mỹ phẩm với nhiều mức khuyến mại hấp dẫn, giảm giá đến 49% sẽ giúp người tiêu dùng có thể tha hồ chọn cho mình những bộ quần áo thời trang, đầy tự tin, cá tính với giá tiết kiệm nhất.

Chương trình “Wah!Chất lượng giá rẻ” kéo dài 5 ngày (từ ngày 24/8 đến 28/8/2011), áp dụng cho gần 100 mặt hàng thực phẩm tươi sống bao gồm: rau củ quả, thủy hải sản, thịt tươi sống, thực phẩm chế biến, bánh ngọt sản xuất trong ngày…có mức giảm giá từ 5- 25%.

Nhiều mặt hàng khuyến mại chia sẻ nỗi lo cho người tiêu dùng trong thời lạm phát.
Nhiều mặt hàng khuyến mại chia sẻ nỗi lo cho người tiêu dùng trong thời lạm phát.
Trước những biến động của thị trường, Big C tiếp tục triển khai chương trình “Mua sắm giá rẻ” mang đến những sản phẩm chất lượng và mức giá hợp lý nhằm phục vụ các “thượng đế”. Chương trình diễn ra từ 24/8 đến 11/9/2011 áp dụng cho khoảng hơn 250 mặt hàng nhu thiết yếu gồm hàng điện máy, hoá mỹ phẩm, thực phẩm ngọt, nước uống đông lạnh… có mức giảm giá đến 30%.
“Đây là chương trình được Big C thiết kế thường xuyên nhằm bảo vệ sức mua của người tiêu dùng cũng như góp phần kích cầu tiêu dùng xã hội. Những mặt hàng đã được lựa chọn đáp ứng tiêu chí chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý sẽ phần nào đó chia sẻ nỗi lo của người Việt trong thời kỳ lạm phát”, bà Dương Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Quan hệ công chúng và đối ngoại của BigC cho biết.
Tin, ảnh: Khuê Hạ