BIDV đạt giải thưởng về hoạt động mạng xã hội

Thông tin cần biết

Linh Hương

(GDVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động mạng xã hội được đánh giá cao”.

Mới đây tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động mạng xã hội được đánh giá cao”. 

Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên (năm 2016 là năm thứ 7) vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất khu vực Châu Á do tạp chí uy tín Retail Banker International trao tặng.

BIDV đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động mạng xã hội được đánh giá cao”.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động mạng xã hội được đánh giá cao” (Highly commended award: Excellence in Social Media – Customer relations & Brand engagement) nằm trong hạng mục giải thưởng về marketing và truyền thông dành cho các ngân hàng bán lẻ châu Á. 

Giải thưởng tôn vinh các ngân hàng bán lẻ đã ứng dụng mạng xã hội thành công trong việc gia tăng quan hệ và gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu như chăm sóc, tiếp thu ý kiến và tiếp thị khách hàng trên mạng xã hội.
 
BIDV vinh dự được vinh danh tại hạng mục này cùng với các ngân hàng tên tuổi khác trong khu vực như Ngân hàng CTBC Đài Loan và DBS Singapore.

Tuy mới bắt đầu đưa vào hoạt động Trung tâm mạng xã hội được gần 1 năm nhưng những gì mà BIDV thực hiện trong thời gian qua đã được nhiều tổ chức quốc tế lớn trong khu vực ghi nhận. 

Lễ trao tặng giải thưởng diễn ra tại Singapore

Sau thành công bước đầu với giải thưởng “Best Social Media Team – Tổ chức có hoạt động truyền thông mạng xã hội tốt nhất” vào tháng 9/2015 do CMO Asia trao tặng, đây là giải thưởng uy tín thứ 2 trong khu vực mà BIDV nhận được liên quan đến các hoạt động về mạng xã hội. 

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của BIDV trong việc đầu tư vào mạng xã hội như một kênh giao tiếp, truyền thông quan trọng với khách hàng, qua đó không ngừng gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa khách hàng và thương hiệu.

Trung tâm mạng xã hội (SMCC) là nơi BIDV sử dụng công nghệ lắng nghe, giám sát dữ liệu mạng xã hội để thu thập tất cả các đề cập về BIDV trên internet và mạng xã hội theo thời gian thực (real-time).

Từ đó hỗ trợ BIDV cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, thực hiện các hoạt động truyền thông để ngày một đến gần khách hàng hơn. 

Linh Hương
Từ khóa :
mạng xã hội , cải thiện , giám sát , dữ liệu , truyền thông , khách hàng
BIDV đạt giải thưởng về hoạt động mạng xã hội
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác