Cơ hội cho khách hàng khi VietinBank hợp tác với Opportunity Network

Thông tin cần biết

An Nhiên

(GDVN) - Ngày 26/3/2018, VietinBank công bố Thỏa thuận Hợp tác với Opportunity Network (ON) và ra mắt Dịch vụ Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa.

Ngày 26/3/2018, VietinBank công bố thỏa thuận hợp tác với Opportunity Network (ON) và ra mắt dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa.

“Cái bắt tay” của 2 đơn vị này mang tới cho khách hàng những cơ hội kinh doanh, đầu tư tiềm năng và đa dạng ngành nghề công nghiệp, hàng tiêu dùng, xây dựng…

Lễ công bố thỏa thuận hợp tác cung ứng dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa.

Mạng lưới kết nối với hơn 15.000 CEOs

Tham dự sự kiện có: Ông Nghiêm Thanh Sơn - Vụ phó Vụ Thanh toán, Phó Ban Fintech Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cùng các ông/bà đại diện Ban Fintech của Ngân hàng Nhà nước.

Về phía công ty Fintech ON có: Bà Nuria Martinez Andreu - Giám đốc đối tác chiến lược; bà Nguyễn Như Lý - Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á.

Về phía VietinBank có: Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ thông tin; cùng các ông/bà đại diện cho các phòng/ban liên quan tham dự.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Công Quỳnh Lân cho biết: VietinBank hợp tác với Opportunity Network sẽ mang tới cho khách hàng những cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh.

Cơ hội đó được thể hiện thông qua kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs tại 113 quốc gia với các cơ hội kinh doanh, đầu tư tiềm năng và đa dạng ngành nghề công nghiệp, hàng tiêu dùng, xây dựng…

Hiện nay, VietinBank là ngân hàng tiên phong trong khu vực Đông Nam Á hợp tác với Opportunity Network giới thiệu đến khách hàng phương thức tiếp cận mới này.

Đại diện VietinBank và Opportunity Network trao thỏa thuận hợp tác.

Dịch vụ kết nối khách hàng đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) khi mạng lưới đối tác khách hàng của phân khúc này chưa đa dạng, doanh nghiệp phải bỏ nhiều chi phí, nhân lực để tìm kiếm các đối tác uy tín.

Tham gia dịch vụ kết nối khách hàng, các khách hàng có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh đa dạng như mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác chiến lược kêu gọi tham gia vốn, nhận chuyển giao công nghệ và con người, mua bán sáp nhập, hợp tác liên doanh cho đến các cơ hội về đầu tư cải tiến máy móc trang thiết bị...

Từ đó mở rộng hoạt động ở các thị trường mới, tăng cường hợp tác thương mại xuyên biên giới, tối ưu hóa việc sử dụng tài sản, huy động vốn, phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế. 

Với hơn 50% tổng số khách hàng là SME, VietinBank đang dẫn đầu phân khúc này tại thị trường Việt Nam.

Việc trở thành ngân hàng tiên phong tại Việt Nam hợp tác với Opportunity Network cung ứng dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa, VietinBank một lần nữa minh chứng cho nỗ lực của hỗ trợ sáng tạo, nắm bắt công nghệ mới, giúp khách hàng phát triển kinh doanh và nâng tầm ảnh hưởng.

Theo ông Brian Pallas - Nhà sáng lập và là CEO của ON thì: “Có rất nhiều lý do để chúng tôi hợp tác với VietinBank.

Trong đó có lý do đặc biệt là Ban Lãnh đạo VietinBank luôn quan tâm, cam kết ứng dụng công nghệ kỹ thuật số một cách sáng tạo, không chỉ trong nội bộ mà còn thông qua hợp tác với các đối tác Fintech như Opportunity Network”.

Những giá trị vượt trội

Theo ông Lân, điều khiển dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa của Opportunity Network khác biệt so với các trang thương mại điện tử thông thường là:

Hợp tác quốc tế - Nâng tầm thương hiệu VietinBank

Dịch vụ này có quy mô toàn cầu; phát triển dựa trên thuật toán độc quyền, được thiết kế nhằm nâng cao hiệu quả trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác;

Kết nối nhu cầu chiến lược của mỗi thành viên một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng; mọi thành viên đều được giới thiệu và lựa chọn bởi những tổ chức tài chính uy tín dựa trên một số tiêu chuẩn nhất định (về quy mô doanh thu, xếp hạng tín dụng…).

Một điểm đặc biệt nữa của dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa đó là mọi cơ hội đều được đăng tải theo phương thức ẩn danh, bảo đảm bảo mật thông tin khách hàng - thông tin về đối tác sẽ chỉ được chia sẻ khi khách hàng lựa chọn một cơ hội kết nối cụ thể và nhận được “chấp thuận” của đối tác.

Bên cạnh đó, VietinBank sẽ đồng hành cùng khách hàng trong từng thương vụ kết nối, cung cấp giải pháp tài chính, sản phẩm, dịch vụ phù hợp và chuyên nghiệp.

Quy trình tham gia dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa, lựa chọn các cơ hội tìm kiếm đối tác hết sức đơn giản.

Theo đó, các khách hàng hội đủ tiêu chuẩn sẽ nhận được thư mời từ VietinBank. Khách hàng chỉ cần chấp nhận thư mời, hoàn thiện mẫu đăng ký là có thể tham gia dịch vụ kết nối khách hàng với tư cách thành viên. 

“VietinBank không ngừng vận động, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả bằng sự am hiểu sâu sắc, ý tưởng độc đáo và dễ dàng triển khai.

Với nền tảng số hóa hiện đại, VietinBank mong muốn tạo ra phương thức dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khách hàng trong mọi giai đoạn, đồng thời trao cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn trong kinh doanh” - ông Lân chia sẻ.

Cũng tại sự kiện, ông Nghiêm Thanh Sơn nhấn mạnh: VietinBank thỏa thuận hợp tác với Opportunity Network cũng là thương vụ đầu tiên giữa một ngân hàng Việt Nam và công ty Fintech nước ngoài.

Sự hợp tác này rất có ích không chỉ cho 2 bên mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước.

An Nhiên
Từ khóa :
Vietinbank , Opportunity Network , Ban Fintech , công ty Fintech ON , ông Trần Công Quỳnh Lân , ông Nghiêm Thanh Sơn , dịch vụ kết nối khách hàng
Cơ hội cho khách hàng khi VietinBank hợp tác với Opportunity Network
Bình luận
Xem thêm bình luận
Tin khác