HDBank - Ngân hàng uy tín nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2016

28/11/2016 09:58
Diệu Linh
(GDVN) - Ngày 25/11, HDBank được vinh danh là “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất” năm 2016 do Thời báo Kinh tế Việt nam trao tặng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp HDBank được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất và năm thứ 2 liên tiếp, HDBank nhận giải Ngân hàng uy tín nhất. 

Theo ban tổ chức, HDBank đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận 2 danh hiệu trên.

Đây là kết quả khảo sát trong suốt 1 năm qua dựa trên 16.000 phiếu bình chọn và 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến về các thương hiệu được tin tưởng sử dụng.

HDBank - Ngân hàng uy tín nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2016. ảnh: hdbank.
HDBank - Ngân hàng uy tín nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2016. ảnh: hdbank.

Chương trình cũng đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ. 

Danh hiệu “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2016” lần này thể hiện sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của HDBank nói riêng và thương hiệu HDBank nói chung.

Giải thưởng là những minh chứng rõ nét khẳng định tầm vóc, cũng như uy tín của thương hiệu HDBank đối với đối tác, khách hàng, cổ đông và cộng đồng xã hội.

Trải qua 27 năm xây dựng và phát triển bền vững, HDBank hiện đứng trong TOP 10 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và đang vươn ra Quốc tế.

Để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, HDBank liên tục đầu tư, cải tiến danh mục sản phẩm- dịch vụ, tối ưu hóa các sản phẩm cốt lõi, đơn giản hóa quy trình, hiện đại hóa hệ thống công nghệ.

Với uy tín vững mạnh và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, hơn 3,5 triệu khách hàng trên cả nước đang tin chọn HDBank sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính- ngân hàng.

Việc giành giải thưởng “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2016” một lần nữa khẳng định vị thế của HDBank trên thị trường tài chính ngân hàng.

Trong thời gian qua, HDBank đã được Đảng và Nhà nước trao tặng: 2 lần Huân chương Lao động Hạng 3 (năm 2012 và 2016); Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh; được ngân hàng nhà nước xếp loại A về hoạt động kinh doanh; Cờ thi đua của Chính phủ.

Nhiều năm liền HDBank nhận được những giải thưởng Quốc tế uy tín: giải thưởng "Ngân hàng quản lý tốt nhất"; “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất khu vực châu Á” do tạp chí Euromoney trao tặng; “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất” do Tạp chí  Euromoney, Asiamoney trao tặng; Tăng trưởng tốt tài trợ thương mại Quý I/2014 - Good Trade Growth in the first quarter 2015 do Wells Fargo trao tặng...

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, HDBank còn triển khai sâu rộng các hoạt động từ thiện, xã hội trên cả nước, góp phần xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn sâu sắc. 

Việc giành 2 giải thưởng uy tín trên đã tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng uy tín của HDBank gặt hái được trong thời gian qua; khẳng định năng lực, tầm vóc, chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự ghi nhận của khách hàng trên cả nước đối với HDBank. 

Diệu Linh