Maritime Bank tặng thêm hàng nghìn quà tặng cho khách gửi tiết kiệm

12/09/2016 07:22
Nguyên Thảo
(GDVN) - Từ nay đến hết 22/10, Maritime Bank dành tặng thêm hàng nghìn quà tặng là mũ bảo hiểm, ví da hoặc áo mưa cho các khách hàng gửi tiết kiệm.

Đây là những phần quà thiết thực bên cạnh hàng chục nghìn quà tặng, giải thưởng hấp dẫn chào mừng 25 năm thành lập Maritime Bank.

Theo chương trình “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa” được tổ chức nhân sinh nhật 25 năm, từ nay tới  22/10, tất cả khách hàng mở mới số tiết kiệm giá trị 100 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 – 12 tháng tại Maritime Bank sẽ được tặng 01 thẻ cào trúng thưởng ngay tại quầy.

Đặc biệt hơn, với những khách hàng gửi từ 100 triệu kỳ hạn từ 6 tháng, Maritime Bank sẽ dành tặng thêm hàng nghìn quà tặng là áo mưa, ví da hoặc mũ bảo hiểm cao cấp.

Không chỉ nhận được những món quà tặng ngay hấp hẫn, những khách hàng may mắn còn có cơ hội trúng thêm những giải thưởng may mắn hàng tháng và cuối chương trình giá trị lên tới 250 triệu đồng.
Không chỉ nhận được những món quà tặng ngay hấp hẫn, những khách hàng may mắn còn có cơ hội trúng thêm những giải thưởng may mắn hàng tháng và cuối chương trình giá trị lên tới 250 triệu đồng.

Không chỉ nhận được những món quà tặng ngay hấp hẫn, những khách hàng may mắn còn có cơ hội trúng thêm những giải thưởng may mắn hàng tháng và cuối chương trình giá trị lên tới 250 triệu đồng.

Cũng nằm trong chương trình khuyến mại mừng sinh nhật “25 - Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa”, bên cạnh ưu đãi khủng cho khách mở mới sổ tiết kiệm, mọi khách hàng đến giao dịch mở tài khoản; mở mới, sử dụng thẻ; M-banking; vay tín chấp, thấu chi hoặc sử dụng dịch vụ đăng ký thanh toán cước viễn thông tại quầy giao dịch (Auto-debit) của Maritime Bank cũng sẽ được nhận hàng ngàn quà tặng ý nghĩa.

Theo đại diện Maritime Bank, “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất của ngân hàng kể từ khi thành lập, nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng ngân hàng.

Maritime Bank kỳ vọng, chương trình sẽ góp phần lan tỏa thông điệp tri ân, giới thiệu sâu, rộng hơn đến khách hàng về những tiện ích, ưu đãi của các sản phẩm, dịch vụ, để từ đó xây dựng nên mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và Ngân hàng./.

Nguyên Thảo