Mô hình kinh doanh hấp dẫn từ chuỗi Khách sạn Boutique

Thông tin cần biết

Trúc Diệp

(GDVN) - Phân khúc đầu tư khách sạn boutique - loại hình phòng khách sạn nhỏ nhưng chất lượng cao đang ngày càng thu hút nhà đầu tư.

Hơn 200 công ty lữ hành trên cả nước đã tham gia sự kiện đấu giá đêm phòng của Cocobay Đà Nẵng tại TP.HCM.

Ưu điểm của phòng nghỉ khách sạn boutique 

Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, năm 2016, Việt Nam đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch quốc tế. Trong đó, có hàng triệu khách du lịch trong nước đến nghỉ tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Đây chính là nguồn khách tiềm năng cho thị trường bất động sản của Việt Nam, đặc biệt là các dự án khách sạn boutique - loại hình cung cấp phòng khách sạn loại cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi với nội thất và dịch vụ cao cấp.

Nhận thấy tiềm năng còn bỏ ngỏ của phân khúc phòng khách sạn này, nhiều nhà đầu tư đã và đang rót tiền vào hàng loạt dự án xây khách sạn boutique cùng khu du lịch, dịch vụ giải trí tại Việt Nam.

Đi tiên phong trong mảng này chính là Tập đoàn Empire với Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Dự án này được kỳ vọng sẽ là tổ hợp du lịch giải trí hoành tráng, đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.

Ông Andrew Lambie, Giám đốc điều hành chuỗi Boutique Hotels thuộc tổ hợp Cocobay Đà Nẵng giới thiệu 05 cái nhất của dự án.

Theo ông Andrew Lambie - Giám đốc điều hành chuỗi Boutique Hotels thuộc tổ hợp Cocobay Đà Nẵng, loại hình khách sạn boutique đang là loại hình kinh doanh mới hấp dẫn.

Loại hình này có thể cung cấp cùng một lúc nhiều phòng nghỉ tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu thị trường.

“Nếu coi Boutique Hotels là trung tâm, thì chuỗi khách sạn này được bao quanh bởi 5 cái nhất - Vị trí đắc địa, sở hữu số lượng phòng lớn nhất, nằm sát gần một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới do Forbes bình chọn, chuỗi khách sạn đa phong cách nhất, sở hữu nhà hàng, và khu giải trí đặc sắc nhất”, ông Andrew - Giám đốc điều hành chuỗi Boutique Hotels, cho biết.

Còn theo bà Trần Thanh Vân, Phó giám đốc Công ty Du lịch Vietnam Tourism Charter, với chuỗi khách sạn Boutique lên đến hơn 2.200 phòng, Empire Group đã thổi làn gió mới cho khách đầu tư trên toàn quốc.

Nhu cầu phòng khách sạn loại cho 2 người lớn và 1 trẻ em, nhưng nội thất và dịch vụ cao cấp đang nở rộ tại các điểm du lịch nổi tiếng.

Đấu giá… phòng nghỉ khách sạn

Tiếp nối thành công sau đợt mở bán trực tuyến gần 1.000 phòng nghỉ từ 0 đồng - 299.000 đồng, vừa qua, Tập đoàn Empire đã tổ chức chương trình mở bán dưới hình thức đấu giá cho hơn 200 đại lý tại TP.HCM.

Bên cạnh đó, Cocobay hiện vẫn để dành một lượng phòng nghỉ nhất định để ưu tiên cho du khách đặt sớm với mức giá từ 999.000 - 1.399.000 đồng/đêm phòng. Thời gian đặt phòng giá tốt kéo dài đến hết 31/5/2017.

Thời gian lưu trú áp dụng từ 15/7 - 23/12/2017, thời gian để lên kế hoạch nghỉ hè hay tham gia các hoạt động lễ hội lớn tại Đà Nẵng. Đặc biệt, đây cũng là giai đoạn Cocobay chính thức ra mắt với nhiều hoạt động giải trí, ẩm thực đặc sắc, sôi động. 

Theo bà Trần Thanh Vân, tiềm năng của Cocobay là lớn, do đó Vietnam Tourism Charter đã quyết định ký hợp đồng trở thành đối tác chiến lược với Cocobay.

Vietnam Tourism Charter sẽ cung cấp sản phẩm này trước hết là cho thị trường khách hàng Hàn Quốc và sau đó là các quốc gia khác.

Đà Nẵng và đặc biệt là Cocobaysẽ là điểm nhấn chính trong các tours của Vietnam Tourism Charter xây dựng cho khách hàng. 

“Cocobay là sản phẩm đặc biệt - là tổ hợp du lịch và giải trí có đầy đủ các hạng mục, do đó, nó đủ khả năng thu hút khách du lịch quốc tế và tính cạnh tranh cao so với các dự án du lịch tương tự tại Việt Nam”, bà Vân cho biết.

Đại diện Tập đoàn Empire cùng các Đại lý chiến lược hạng Kim Cương: Saigon Tourist, Vietnam Tourism Charter, Global Tour, Viet Travel

Bà Lê Hà Linh - Giám đốc điều hành Global Tours tại Việt Nam, cũng là một doanh nghiệp lữ hành chuyên thiết kế các tour cho du khách Hàn Quốc vào Việt Nam, cũng cho rằng Cocobay sẽ đáp ứng được nhu cầu đang ngày càng gia tăng của khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng.

Dự án cũng là dự án tiềm năng thúc đẩy du lịch Đà Nẵng phát triển trong thời gian tới.

Theo chủ đầu tư, sự kiện đã thành công với một số lượng phòng lớn đã được cái đại lý mua sỉ. Buổi đấu giá tại chỗ đã ghi nhận hơn 4.000 đêm phòng đã được bán cho các hãng lữ hành du lịch. 

Ngoài ra, sự kiện cũng đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Cocobay và các đại lý thông qua lễ ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược hạng Kim Cương gồm có Vietnam Tourism Charter, Global Tour, Saigon Tourist và Vietravel. Hạng vàng đã được ký kết với các đối tác là Postum Travel, Victoria Tour và NT Travel.

Đại diện Tập đoàn Empire cùng các Đại lý chiến lược hạng Kim Cương: Victoria tour,Postum travel, NT Travel.

Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng chỉ cách bãi biển khoảng 1km. Ba khách sạn trong chuỗi Boutique Hotels bao gồm Muze Cocobay Đà Nẵng, Bisou Cocobay Đà Nẵng và Latido Cocobay Đà Nẵng đang được chuẩn bị để sẵn sàng mở cửa vào tháng 7 và tháng 8 năm nay.

Trong giai đoạn 1, Cocobay Đà Nẵng dự kiến khai trương 11 nhà hàng và quán café, trong đó có 3 nhà hàng được thiết kế để phục vụ các đoàn khách lớn.

Thông tin chi tiết:

Website: phong0dong.cocobay.vn 
Liên hệ tại hotline: 0236 3966 988

Trúc Diệp
Từ khóa :
cocobay đà nẵng , dự án cocobay , chuỗi Boutique Hotels , Muze Cocobay Đà Nẵng , Bisou Cocobay Đà Nẵng , Latido Cocobay Đà Nẵng
Mô hình kinh doanh hấp dẫn từ chuỗi Khách sạn Boutique
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác