Sữa chua TH TOPKID đạt giải Vàng tại triển lãm thực phẩm thế giới 2016

17/09/2016 08:55
Nguyên Thảo
(GDVN) - Hai sản phẩm TOPKID của Tập đoàn TH vừa đạt Giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” tại Triển lãm Thực phẩm Thế Giới Moscow 2016.

Không chỉ là niềm tự hào của doanh nghiệp mà còn là niềm tự hào cho thương hiệu Việt, một lần nữa sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Giải Vàng cao quý cho hạng mục “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” dành cho hai sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ tại Triển lãm Thực phẩm Thế Giới Moscow 2016 diễn ra từ ngày 12 – 15/09/2016 tại Matxcova, Liên Bang Nga.

Triển lãm có sự tham gia của 1522 doanh nghiệp đến từ 62 quốc gia trên khắp thế giới.

Đại diện nhãn hàng TH true Milk nhận Giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” dành cho hai sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ tại Triển lãm Thực phẩm Thế Giới Moscow 2016.
Đại diện nhãn hàng TH true Milk nhận Giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” dành cho hai sản phẩm TOPKID  dành riêng cho trẻ tại Triển lãm Thực phẩm Thế Giới Moscow 2016.

Ông Aynur Meric - Thư ký giải cho biết, giải thưởng được bình chọn theo các tiêu chí gồm: Công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tươi sạch, sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói, không sử dụng chất bảo quản và có hương vị mới lạ, hấp dẫn, độc đáo.

Với việc giành 2 giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” cho sản phẩm Sữa chua ăn và Sữa chua uống TOPKID, bộ sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ của TH đã lập kỉ lục mới với thành tích toàn bộ các nhóm sản phẩm TOPKID đều đạt giải Vàng về sản phẩm tiêu biểu qua các năm.

TOPKID nói riêng và các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK nói chung đã, đang và sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện mang tên “TH - Vang Danh Thế Giới” như một niềm tự hào khẳng định thương hiệu Việt trên đấu trường quốc tế. 

Hai sản phẩm sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID Sô Cô La nguyên chất và sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương Dâu – Chuối – Lúa Mạch đạt giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”.
Hai sản phẩm sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID Sô Cô La nguyên chất và sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương Dâu – Chuối – Lúa Mạch đạt giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”.

Nói rõ hơn về hai sản phẩm đạt giải lần này, đại diện nhãn hàng TH true Milk cho biết, sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID Sô Cô La nguyên chất là sự kết hợp mới lạ hoàn hảo của Sô Cô La và Sữa Chua.

Sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với tên gọi Sữa Chua Ăn Thanh Trùng Công Thức TOPKID Sô Cô La nguyên chất.

Theo đó, sô cô la nguyên chất có nguồn gốc từ tự nhiên đậm đà hòa quyện sánh mịn cùng nguồn sữa tươi sạch được lên men tự nhiên từ Trang Trại TH ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á; Chủng lên men được chọn lọc, thử nghiệm và đánh giá kĩ lưỡng để tạo nên hương và vị đặc trưng nổi bật chỉ có trong sản phẩm sữa chua của TH.

Tất cả đã tạo nên một sản phẩm sữa chua ăn cho trẻ nhỏ thơm ngon, bổ dưỡng giữ trọn những dưỡng chất từ thiên nhiên và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Khách tham quan triển lãm Triển lãm Thực phẩm Thế Giới Moscow 2016 thích thú trước gian hàng và sản phẩm của Tập đoàn TH.
Khách tham quan triển lãm Triển lãm Thực phẩm Thế Giới Moscow 2016 thích thú trước gian hàng và sản phẩm của Tập đoàn TH.

Bên cạnh đó, với những dưỡng chất thiết yếu là Canxi và Vitamin nhóm B được bổ sung trong Công thức TOPKID, sản phẩm còn giúp hỗ trợ tối ưu trẻ phát triển chiều cao và năng lượng trí não.

Sản phẩm vừa được ra mắt trên thị trường vào đầu tháng 9/2016 nằm trong bộ sản phẩm Sữa chua ăn TH TOPKID ngon mêt tít giành được sự đón nhận và yêu mến từ người tiêu dùng. 

Trong khi đó, sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương Dâu – Chuối – Lúa Mạch tự nhiên lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí: Giàu dinh dưỡng mà lại thơm ngon.

Sự kết hợp “tình cờ” giữa 3 hương vị dâu, chuối và lúa mạch hoàn toàn tự nhiên tạo nên một sự hòa quyện độc đáo đầy thú vị mang đến hương vị thơm ngon hấp dẫn chưa từng có trong sản phẩm sữa chua uống trên thị trường.

Ra mắt từ tháng 11/2015, Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Công Thức TOPKID hương Dâu-Chuối-Lúa mạch được hàng triệu trẻ em Việt Nam ưa chuộng và gắn bó. 

Nguyên Thảo