VinaPhone thay đổi chính sách để giữ chân khách hàng

Thông tin cần biết

Trúc Diệp

(GDVN) - Theo đó, các khách hàng là hội viên của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sử dụng phòng chờ thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, tổ chức sự kiện hoà nhạc cao cấp, ưu đãi dịch vụ du lịch tại các resort hàng đầu, tặng gói cước sử dụng dịch vụ, mã giảm giá Uber, mã ưu đãi các sản phẩm dịch vụ về mua sắm, du lịch, sức khoẻ, ẩm thực, giải trí của các thương hiệu hàng đầu, sử dụng dịch vụ golf đẳng cấp quốc tế... là hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết trong năm 2017 mới được VinaPhone công bố.

Theo đó, các khách hàng là hội viên của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là đối tượng được hưởng các ưu đãi này.

VinaPhone áp dụng hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết trong năm 2017.

Cụ thể, hội viên VinaPhone Plus được cung cấp hệ sinh thái ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống từ du lịch, thời trang, công nghệ, an ninh, gia dụng, từ các thương hiệu hàng đầu trên khắp cả nước. 

Khách hàng tiêu dùng các sản phẩm viễn thông di động của VNPT và VinaPhone sẽ được tích luỹ điểm thưởng và đổi lấy hàng ngàn ưu đãi là các quà tặng gia dụng, công nghệ; các gói cước di động; voucher/evoucher thiết thực như phiếu mua xăng, vé xem phim, mã giảm giá ẩm thực, du lịch….

Đặc biệt, VinaPhone là nhà mạng gây ấn tượng với các ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng cao cấp có thể kể đến như các buổi hoà nhạc cao cấp, miễn phí sử dụng Phòng Khách hạng thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, khám sức khoẻ với gói trợ giá lên đến 90%, chơi golf với sự tài trợ của VinaPhone, ưu đãi chương trình du lịch nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn cho Hội viên cao cấp. 

Các hoạt động chăm sóc Hội viên dịp Lễ Tết, kỷ niệm ngày sinh nhật cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng...

Không chỉ tập trung đưa ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng, các kênh tương tác thông tin giữa khách hàng và nhà mạng cũng được VinaPhone xây dựng đa dạng, chuyên nghiệp, tác phong phục vụ nhanh chóng, tận tình. 

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ online, tổng đài tiếp nhận khiếu nại và chăm sóc khách hàng 24/7, các kênh mạng xã hội, OTT được mở rộng và hoạt động hiệu quả. 

Điểm rất riêng và độc đáo của VinaPhone là khách hàng có thể lựa chọn quà tặng bằng cách tải ứng dụng VinaPhone Plus về điện thoại của mình và sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng, sau đó tùy theo số điểm tích lũy của mình để khách hàng có thể dễ dàng chọn món quà tặng mong muốn. 

Ngoài ra, với ứng dụng My VinaPhone và kênh tra cứu khuyến mại *091#, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia và những chương trình khuyến mại mới nhất dành cho chủ thuê bao.

Ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc VinaPhone chia sẻ về mục tiêu của VinaPhone đối với các chương trình chăm sóc khách hàng là trở thành nhà mạng được yêu thích nhất trong vòng ba năm tới. 

Ông cho biết: “VinaPhone chú trọng nâng cao sự hài lòng thông qua việc liên tục cải thiện chỉ số trải nghiệm toàn trình của khách hàng. 

Trong đó, công tác chăm sóc khách hàng được đầu tư với 2 định hướng: đa dạng hoá ưu đãi, đưa ra các ưu đãi đích thực và thiết thực, giúp mỗi khách hàng được trải nghiệm những tiện ích thời thượng và cá thể hoá các hoạt động chăm sóc khách hàng dựa trên nghiên cứu, phân tích nhu cầu của từng nhóm khách hàng để đáp ứng nhu cầu riêng thiết thực nhất”.

MyTV khuyến mại khủng cho khách hàng lắp đặt trong tháng 6

Chương trình khách hàng thân thiết (VinaPhone Plus) là chương trình tri ân dành cho khách hàng của VNPT đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. 

Từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 8,5 triệu Hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone. 

Sắp tới, VinaPhone Plus sẽ mở rộng đối tượng nhận ưu đãi là các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT bao gồm cả khách hàng của dịch vụ Internet, My TV, cáp quang, dịch vụ di động của VinaPhone…

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm phục vụ khách hàng của VinaPhone, VinaPhone Plus triển khai nhiều ưu đãi mới tại cổng quà tặng online, tặng gói cước 50 phút gọi nội mạng, mã giảm giá Uber và tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu lớn, giảm giá tới 30% khi mua sắm các mặt hàng cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hermès,Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss và Bang & Olufsen. 

Bên cạnh đó, VinaPhone cũng thực hiện đổi thẻ cào, phiếu xăng, phiếu mua sắm tại siêu thị tại hơn 500 điểm ưu đãi để khách hàng được sử dụng những lợi ích thiết thực của VinaPhone Plus.

Trúc Diệp
Từ khóa :
VNPT , VinaPhone Plus , thay đổi chính sách , khách hàng thân thiết , ưu đãi
VinaPhone thay đổi chính sách để giữ chân khách hàng
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác