APTECH đoạt giải Đơn vị đào tạo Công Nghệ Thông Tin số 1 Việt Nam 201

15/07/2011 09:39
(GDVN) - Đây lần thứ 10 liên tiếp (2002-2011) Tập đoàn APTECH được đứng trên bục cao nhất để nhận giải thưởng danh giá này.

(GDVN) - Ngày 13/07 vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải “Huy chương vàng và Top 5 CNTT-TT Việt Nam 2011”. Trong buổi lễ, APTECH đã vinh dự đạt được danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 Việt Nam 2011. Đây lần thứ 10 liên tiếp (2002-2011) Tập đoàn APTECH được đứng trên bục cao nhất để nhận giải thưởng danh giá này.

Tập đoàn APTECH được đứng trên bục cao nhất để nhận giải thưởng danh giá này
Tập đoàn APTECH được đứng trên bục cao nhất để nhận giải thưởng danh giá này
Chuỗi giải thưởng mà APTECH đạt được trong 10 năm qua là minh chứng cho những cố gắng của Tập đoàn nhằm phát triển mạnh mẽ đội ngũ nhân lực chất lượng cao ngành CNTT tại Việt Nam. Thành công đó một lần nữa cũng khẳng định nỗ lực của APTECH góp phần vào việc thực hiện Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT” được Thủ tướng chính phủ phê duyệt nhằm mục tiêu đạt 1 triệu nhân lực CNTT vào năm 2020.
APTECH là Tập đoàn đào tạo của Ấn Độ tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CNTT trên thế giới có hơn 22 năm kinh nghiệm triển khai chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế tại 54 quốc gia với hơn 4000 trung tâm đào tạo và hơn 5 triệu sinh viên. Các trung tâm đào tạo của APTECH đều tuân thủ thống nhất quy trình đào tạo được cấp chứng chỉ ISO 9001. Sinh viên của  APTECH được công nhận rộng rãi, đặc biệt ở những nước có nền công nghệ tiên tiến. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, với giáo trình Quốc tế được triển khai đồng bộ trên thế giới, APTECH là địa chỉ học tập uy tín của các bạn trẻ Việt Nam ham thích máy tính, đam mê khám phá CNTT, trong đó chủ yếu là sinh viên, học sinh. 
Song song với việc đào tạo chuyên sâu về công nghệ, APTECH còn chú trọng bồi dưỡng các kỹ năng mềm như: làm việc nhóm, thuyết trình, thương lượng, quản lý thời gian và đặc biệt là khả năng sử dụng tiếng Anh… Các kỹ năng được rèn luyện trong suốt quá trình học tập giúp cho các sinh viên có một hành trang đầy đủ và tự tin khi bước vào môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Theo thống kê của APROTRAIN-APTECH, 95% sinh viên học tại đây ra trường có việc làm với mức lương khởi điểm từ 250 USD, 5% còn lại tiếp tục học liên thông lên các trường Đại học Quốc tế để lấy bằng Cử nhân và Thạc sĩ. 
Chi tiết về các khóa học và thông tin APTECH mời xem tại www.aptech-news.com
Tùng Linh