CĐV Nga chiến CĐV Ba Lan, tẩn cảnh sát

13/06/2012 01:12
T.T
(GDVN) - Sau nạn phân biệt chủng tộc, VCK EURO 2012 đang đối mặt với những hành động bạo lực từ phía các CĐV. (Xem thêm chùm ảnh)

Vài giờ trước khi trận đấu giữa Ba Lan và Nga diễn ra, điều mà nhiều người không mong muốn đã đến. Theo đó, trên đường đi tới SVĐ Quốc gia để theo dõi đội nhà thi đấu, khoảng 5.000 CĐV Nga đã đụng độ với một nhóm người ủng hộ Ba Lan.

 CĐV Nga và CĐV Ba Lan tấn công lẫn nhau.

 CĐV Nga và CĐV Ba Lan tấn công lẫn nhau.

Dù cố gắng giữ hòa khí, nhưng một số hooligan của đội đồng chủ nhà EURO 2012 đã tấn công CĐV Nga. Không phải tay vừa, các vị khách lập tức đáp trả. Hệ quả là, gạch đá, giày dép bay lia lịa giữa hai bên. Để thị uy đối phương, CĐV Nga còn dương cao lá cờ tổ quốc nhằm bày tỏ tinh thần yêu nước.

 Những hình ảnh không đáng có ở VCK EURO 2012.

Những hình ảnh không đáng có ở VCK EURO 2012.

Khi cảnh sát chống bạo động vào giải quyết đám đông, một nhóm CĐV Nga đã tấn công trở lại. Tình thế buộc cảnh sát phải sử dụng tới biện pháp mạnh. Theo những người chứng kiến đã có ít nhất 3 người bị bắt. Một số khác thì nằm xuống đường với khuôn mặt dính máu.

 Một CĐV bị cảnh sát bắt.

Một CĐV bị cảnh sát bắt.

Đây không phải là lần đầu tiên tình trạng bạo lực diễn ra ở VCK EURO 2012. Còn nhớ ở trận đấu giữa Nga và CH Czech, 3 tình nguyện viên đã bị hành hung và phải nhập viện.

Vì thế, trong thời gian tới, nếu hai nước đồng chủ nhà EURO 2012 không có những biện pháp mạnh thì giải đấu có nguy cơ chìm trong bạo lực, vì phía trước còn rất nhiều trận đấu căng thẳng và hấp dẫn.

BẤM XEM ẢNH ĐẸP EURO 2012
BẤM XEM MỸ NỮ VÀ EURO
Điểm nóng
Lịch thi đấu/Bảng xếp hạng EURO 2012
Bên lề EURO 2012
Lịch sử các VCK EURO
Tường thuật các trận đấu
Điểm binh 16 đội tuyển dự EURO 2012
EURO xấu xí
Vòng loại EURO 2012
Dự đoán tỷ số trúng thưởng
Bạn đọc bình luận
T.T