Chấm điểm Bồ Đào Nha 3-2 Đan Mạch: Ronaldo đứng đội sổ!

14/06/2012 07:12
Tuấn Hữu
(GDVN) - Bồ Đào Nha và Đan Mạch đã cống hiến cho NHM một trận đấu kịch tính và hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng với 5 bàn thắng được ghi.
Bồ Đào Nha và Đan Mạch đã cống hiến cho NHM một trận đấu kịch tính và hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng với 5 bàn thắng được ghi. 

Trước trận đấu sống còn với Đan Mạch ở bảng B “tử thần”, Ronaldo đã tự tin tuyên bố anh sẽ thi đấu tốt để xóa đi những nghi ngờ về phong độ của anh ở những trận đấu lớn cũng như mối quan hệ không tốt giữa đội trưởng này và HLV Bento. Nhưng Bồ Đào Nha có được chiến thắng nhờ cầu thủ trẻ vào sân thay người là Valera chứ không phải là Ronaldo, ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất trong đội hình Selecao với cảm giác bóng cực tệ, bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội mười mươi, gây thất vọng lớn nên Ronaldo được Goal đánh giá là cầu thủ Bồ Đào Nha chơi tệ nhất trận đấu với chỉ 5,5 điểm. 
Pha bỏ lỡ khó tin của Ronaldo ở phút thứ 78
Pha bỏ lỡ khó tin của Ronaldo ở phút thứ 78
Trong khi cầu thủ được Goal đánh giá là người chơi hay nhất trận đấu chính là đồng đội cũ của Ronaldo ở Man United - Nani với 8 điểm. Nicklas Bendtner, người tưởng chừng như đã giành lại được một điểm cho những chú “lính chì” Đan Mạch với 2 cú đánh đầu thành bàn cũng được chấm điểm 8.

Chấm điểm:

Đan Mạch: Stephan Andersen - 6.5; Simon Kjaer - 5, Lars Jacobsen - 6, Daniel Agger - 5, Simon Poulsen - 4.5; William Kvist - 6.5, Niki Zimling - 5; Michael Krohn-Dehli - 6, Christian Eriksen - 5.5, Dennis Rommedahl - 6; Nicklas Bendtner – 8. 
Thay người: Jakob Poulsen - 6, Lasse Schöne - Không chấm, Tobias Pilegaard Mikkelsen - Không chấm. 
Bồ Đào Nha: Rui Patricio - 7; Joao Pereira - 6, Bruno Alves - 7, Pepe - 7.5, Fabio Coentrao - 7.5; Raul Meireles - 6.5, Miguel Veloso - 7.5, Joao Moutinho - 8; Nani - 8, Helder Postiga - 7.5, Cristiano Ronaldo - 5.5. 
Thay người: Silvestre Varela - 8, Rolando - Không chấm, Nélson Oliveira - Không chấm.


BẤM XEM ẢNH ĐẸP EURO 2012
BẤM XEM MỸ NỮ VÀ EURO
Điểm nóng
Lịch thi đấu/Bảng xếp hạng EURO 2012
Bên lề EURO 2012
Lịch sử các VCK EURO
Tường thuật các trận đấu
Điểm binh 16 đội tuyển dự EURO 2012
EURO xấu xí
Vòng loại EURO 2012
Dự đoán tỷ số trúng thưởng
Bạn đọc bình luận
Tuấn Hữu