Fernando Torres: "Tôi đã trải qua những cảm xúc không thể nào quên"

03/07/2012 06:46
Mỹ Trinh
(GDVN) - Phát biểu trên Goal, 'Vua phá lưới' của EURO 2012 cho biết anh sẽ không bao giờ quên được những cảm xúc đêm qua ở Kiev...
Tiền đạo Fernando Torres đã hết lời ca ngợi chiến thắng của ĐT Tây Ban Nha ở EURO 2012, anh cho rằng La Roja đã chơi trận đấu xuất sắc nhất kể từ đầu giải để bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu của mình.
Torres hạnh phúc mừng chức vô địch EURO 2012 cùng con gái Nora
Torres hạnh phúc mừng chức vô địch EURO 2012 cùng con gái Nora
Thầy trò HLV Vicente del Bosque của đã có chiến thắng kỷ lục 4-0 trước ĐT Italia ở Kiev để giành 3 danh hiệu lớn liên tiếp chỉ trong 4 năm, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

La Roja đã bị chỉ trích nặng nề suốt từ đầu giải đấu trước khi trận chung kết diễn ra bởi phong cách chơi bóng nhàm chán và khiến khán giả buồn ngủ của họ, nhưng Torres cho rằng màn trình diễn của Tây Ban Nha trong trận chung kết là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời chỉ trích ấy…

“Tôi nghĩ chúng tôi đã cố gắng hết sức và chơi trận đấu hay nhất của mình”, tiền đạo Chelsea nói với Goal.com sau trận đấu. “Đó là những gì một nhà vô địch phải thể hiện. Một niềm vui lớn, gần như không gì có thể diễn tả nổi đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc và tự hào về những gì chúng tôi đã làm cho đất nước Tây Ban Nha, đó là điều quan trọng nhất, chứng kiến NHM hân hoan ăn mừng chiến thắng, đó là cảm xúc không bao giờ tôi có thể quên.”
Bàn thắng để đời của El Nino vào lưới Buffon
Bàn thắng để đời của El Nino vào lưới Buffon
Tiền đạo 28 tuổi được tung vào sân ở phút 75 thay Fabregas. Và El Nino đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện cuộc đua đến danh hiệu ‘Vua phá lưới’ EURO 2012 chỉ trong vòng 5 phút khi anh tỏa sáng với một bàn thắng và kiến tạo cho Mata ấn định chiến thắng cho Tây Ban Nha. Mặc dù thi đấu không thật sự xuất sắc và bị chỉ trích rất nhiều từ khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea nhưng Torres đã có một mùa giải đáng nhớ,  anh đã giành Champions League cùng Chelesa và EURO 2012 cùng Tây Ban Nha trên cương vị ‘Vua phá lưới’.
BẤM XEM ẢNH ĐẸP EURO 2012
BẤM XEM MỸ NỮ VÀ EURO
Điểm nóng
Lịch thi đấu/Bảng xếp hạng EURO 2012
Bên lề EURO 2012
Lịch sử các VCK EURO
Tường thuật các trận đấu
Điểm binh 16 đội tuyển dự EURO 2012
EURO xấu xí
Vòng loại EURO 2012
Dự đoán tỷ số trúng thưởng
Bạn đọc bình luận
Mỹ Trinh