Học sinh "tố" Trường THPT Lê Quý Đôn không cho nộp hồ sơ thi đại học

05/04/2012 16:00
Theo Tuổi trẻ
Một bạn đọc là phụ huynh ở Q.3, TP.HCM phản ánh trường này không nhận hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ nếu học sinh không luyện thi tại trường.
Các sỹ tử rất quyết tâm trước một kỳ thi mới (Ảnh minh họa)
Các sỹ tử rất quyết tâm trước một kỳ thi mới (Ảnh minh họa)
Một bạn đọc là phụ huynh của học sinh đang học tại Trường THPT Lê Quý Đôn (Q.3, TP.HCM) phản ánh trường này không nhận hồ sơ đăng ký dự thi đại học, cao đẳng nếu học sinh không luyện thi tại trường. 
Bạn đọc bức xúc: “Con tôi thi khối V vào Trường đại học Kiến trúc TP.HCM nên luyện thi năng khiếu ở ngoài nhưng vẫn phải đăng ký cho con luyện tại trường để được nộp hồ sơ vì sợ nộp hồ sơ theo diện thí sinh tự do sẽ bị thất lạc”.

Bà Đỗ Thị Bích Duyên, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn thừa nhận, có một số trường hợp trường không nhận hồ sơ dự thi đại học, cao đẳng. Bà Duyên giải thích: “Trường tổ chức luyện thi cho học sinh không thu học phí. Những em không đăng ký học lớp này, chúng tôi coi như các em không chú tâm thi đại học mà chỉ đi thi cho vui. Hoặc có những em xác định đi du học, không luyện thi đại học nhưng vẫn làm hồ sơ dự thi nên trường không nhận hồ sơ”.

Điểm nóng

Tuyển sinh 2012

Thi tốt nghiệp THTP 2012

Ôn thi Đại học

Tư vấn tuyển sinh

Hoa khôi các trường ĐH

Ngôi sao học đường

Đổi mới Giáo dục

Xem nhiều nhất trong tháng

Theo Tuổi trẻ