MobiFone tiếp tục được bầu chọn là "Mạng di động được ưa chuộng nhất”

13/07/2011 08:39
Với tỷ lệ bình chọn cao nhất (47%), MobiFone đã đoạt danh hiệu “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất” lần thứ 6 liên tiếp do tạp chí PC World tổ chức.
Với tỷ lệ bình chọn cao nhất (47%), MobiFone đã đoạt danh hiệu “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất” lần thứ 6 liên tiếp trong Giải thưởng thường niên dành cho sản phẩm CNTT-TT do tạp chí PC World tổ chức.
Lần thứ sáu liên tiếp MobiFone đoạt giải “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”
Lần thứ sáu liên tiếp MobiFone đoạt giải “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”
Giải thưởng này đánh dấu mốc son lần thứ 6 liên tiếp thương hiệu MobiFone nhận được tình cảm yêu mến và sự tin tưởng của khách hàng.
Bên cạnh giải thưởng uy tín thường niên của Tạp chí PCWorld, đầu năm 2011 MobiFone cũng vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu quan trọng trong lĩnh vực CNTT-TT. Trong quý I/2011, Bộ TT&TT trao tặng MobiFone giải thưởng “Doanh nghiệp viễn thông di động có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2010” trong khuôn khổ giải thưởng quốc gia Vietnam ICT Awards 2010. Trước đó, báo Vietnam Net và tạp chí eChip Mobile cũng công bố danh hiệu “Mạng Di Động Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2010” và “Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất 2010” do độc giả bình chọn dành cho MobiFone.
Trong suốt 3 năm 2007 tới 2009, MobiFone luôn là doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng về thuê bao, doanh thu, lợi nhuận trên 100%, tăng năng suất lao động 11%, tăng mức thu nhập bình quân đầu người của đội ngũ cán bộ công nhân viên ở mức 40%, mức độ tối ưu hoá tài nguyên kho số trên 80% vv...  
Năm 2010 MobiFone là đơn vị đứng đầu danh sách 1000 doanh nghiệp đóng thuế cao nhất Việt Nam với số tiền đóng góp gần 6000 tỷ đồng.
Cũng trong năm 2010, theo một nghiên cứu của công ty nghiên cứu quốc tế AC Nielsen, thương hiệu MobiFone cũng nằm trong Top 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và là thương hiệu di động dẫn đầu trong ngành CNTT và viễn thông.
Theo ICTNews