Mời tham dự hội thảo "An ninh mạng và các giải pháp bảo mật"

13/08/2011 15:29
(GDVN) - Thế giới mạng VN đang trở nên bất ổn với hàng loạt cuộc tấn công nhằm vào hàng trăm trang web của các cơ quan, đơn vị, công cụ tìm kiếm và cả của các

Thế giới mạng VN đang trở nên bất ổn với hàng loạt cuộc tấn công nhằm vào hàng trăm trang web của các cơ quan, đơn vị, công cụ tìm kiếm và cả của các doanh nghiệp VN trong đầu tháng 6.

 

Hacker không chừa một ai, từ các website thương mại, cho đến hệ thống website của các Bộ, Ban, Ngành như của Bộ Ngoại giao VN, của báo chí như Petrotimes.vn hay thậm chí ngay cả diễn đàn dành riêng cho hacker như HVA Online cũng bị hacker tác động.

Liệu các vụ tấn công có dừng lại ở đây? Liệu hồi chuông này đã đủ để cảnh báo cho khả năng bảo mật của hệ thống website tại VN? Liệu có nguy cơ về một cuộc "chiến tranh" mạng? Và quan trọng hơn là giải pháp nào cho những vấn đề này?

Để có những hiểu biết cơ bản nhất về Hacker cũng như trải nghiệm những phương thức, công cụ tối ưu trong tấn công và phòng thủ các hệ thống, email, tài khoản ngân hàng, website… chúng tôi xin trân trọng kính mời Quý vị đến tham dự buổi hội thảo: An ninh mạng và các giải pháp bảo mật do Hệ thống tào tạo CNTT quốc tế Bachkhoa-Npower tổ chức.

Đặc biệt Quý vị sẽ được giới thiệu trực tiếp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia cũng như có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị từ BTC chương trình. 

Thông tin về hội thảo: 

o  Thời gian: 19h00 – 21:30 thứ 6 ngày 19/8/2011

o  Địa điểm: Hội trường tầng 5, nhà A17 ĐH Bách Khoa HN (Số 17 Tạ Quang Bửu)

o  Đối tượng tham dự: Chuyên viên mạng & bảo mật; quản trị các website, diễn đàn; SV và những người có kiến thức nền tảng cũng như niềm đam mê về CNTT.

o  ĐĂNG KÝ ngay để cùng khám phá và khẳng định tài năng của bạn.

Tiến trình hội thảo:

 

Qúy vị vui lòng liên hệ với BTC để nhận vé mời tham dự hội thảo (Số lượng vé mời có hạn)

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-NPOWER

Tầng 1 nhà A17 ĐH Bách Khoa Hà Nội – Số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: www.bachkhoa-npower.vn

Email: info@bachkhoa-npower.vn

Điện thoại: 0422605392 – Hotline: 0934435565 

Bachkhoa-Npower

{iarelatednews articleid='10141,9988,8414'}