Rộn ràng ngày hội tuyển sinh 2011 tại Aprotrain-Aptech

28/07/2011 03:00
(GDVN) - Đến Aprotrain-Aptech thời điểm này, chúng tôi có cảm giác như đang trong không khí tưng bừng của ngày khai giảng. Phụ huynh và học sinh tấp nập ngay..

(GDVN) -  Đến Aprotrain-Aptech thời điểm này, chúng tôi có cảm giác như đang trong không khí tưng bừng của ngày khai giảng. Phụ huynh và học sinh tấp nập ngay từ dưới sảnh ra vào cho đến các bàn tuyển sinh. Đây là thời gian cao điểm vì hàng ngày tại đây tiếp đón hàng trăm lượt học sinh và phụ huynh đến tìm hiểu thông tin và đăng ký nhập học cho con em mình.

Không khí mới…
 
Từ cuối tháng 6 đến nay, Aprotrain-Aptech lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào. Không chỉ có tiếp đón tại bàn, các tổng đài viên cũng làm việc tăng ca hết công suất để có thể giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn cho các bạn học sinh về việc đăng ký tham gia thi tuyển và nhập học được dễ dàng.
Trao đổi với chúng tôi, chị Tuyết Ngân – thành viên Ban tuyển sinh nói: “Hơn 1 tháng nay, hàng ngày tôi phải đến từ sớm để tiếp đón các bậc phụ huynh. Có những bác ở rất xa, vài chục cây số cũng lặn lội đưa con lên đây nhập học. Tuy có vất vả hơn nhưng nghĩ có thể giúp được cho nhiều bạn học sinh lựa chọn được hướng đi cho mình nên tôi và các anh chị ở đây đều đang rất cố gắng”. 
Phụ huynh và học sinh nói gì…?
 
Bác… nhà ở …. cho biết: Cháu nhà tôi đăng ký thi Đại học và 1 suất tại Aprotrain-Aptech. Sau khi biết điểm thi chưa tốt lắm, tôi đưa cháu lên Hà Nội gấp để làm thủ tục nhập học. Nghe nói sau khi ra trường các cháu còn được giới thiệu việc làm tốt nên tôi rất tin tưởng cho cháu theo học ở đây.
Khi được hỏi về lý do đăng ký nhập học tại Aprotrain-Aptech, Em …. Nhà ở …nói: “nghe các anh chị cùng quê nói rất nhiều về môi trường học tập ở Aprotrain-Aptech, em đã ấp ủ mơ ước trở thành Lập trình viên lâu rồi. Em thấy rất may mắn khi Nhà trường đang triển khai Quỹ khai nghiệp với  hỗ trợ 8 triệu đồng về chi phí ăn ở, đi lại và tìm nhà trọ. Quê em ở xa nên những hỗ trợ này là rất thiết thực giúp cho em thêm tự tin để thực hiện mơ ước của mình.”
Hy vọng mới!
 
Năm nay, Aprotrain-Aptech chỉ tiêu tuyển sinh 2000 sinh viên, trong đó: Lập trình viên Quốc tế ACCP 800 sinh viên, Kỹ thuật viên phần mềm ITT 1200 sinh viên. 
Nhu cầu theo học ngành CNTT của học sinh ngày càng cao nhưng chỉ tiêu mỗi năm của Nhà trường chỉ giới hạn để đảm bảo môi trường và chất lượng đào tạo như đã cam kết. Đó là lý do vì sao mà những ngày này, khi cái nóng của mùa hè đang gay gắt thì trong phòng tuyển sinh của Aprotrain-Aptech, “sức nóng” mùa tuyển sinh cũng gay gắt không kém khi ngày khai giảng đang tới gần và các chỉ tiêu cũng sắp hết.
Trái ngược với tâm trạng khi nhận giấy báo điểm thi Đại học thì sau khi tìm đến với Aprotrain-Aptech và đăng ký nhập học, các phụ huynh và học sinh đều thấy phấn khởi và yên tâm. 
Nếu được hỏi những người thành đạt về quá khứ, chắc chắn câu trả lời sẽ là kỷ niệm về những khó khăn và thất bại. Các bạn chưa trúng tuyển Đại học có thể là thất bại ngày hôm nay nhưng đó cũng là cơ hội để thử sức và giúp các bạn có quyết định đúng đắn hơn cho thành công ngày mai. Aprotrain-Aptech chính là điểm đến tin cậy cùng các bạn thắp lên khát vọng thành công! 
Tùng Linh