Samsung ra mắt dịch vụ chat ChatON trên di động

29/08/2011 21:57
Theo Văn Hưng (Vietnam+)
Hôm nay 29/8, hãng Samsung Electronics Co cho hay, họ sẽ tung ra một công cụ tin nhắn trực tiếp (công cụ chat IM) trên điện thoại di động

Samsung ra mắt dịch vụ chat ChatON trên di động ảnh 1

(Ảnh Social Times)

Dịch vụ mới của Samsung có tên là ChatON, và sẽ được tung ra từ tháng Mười này, nhằm tăng sức hấp dẫn cho các sản phẩm của họ trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ Apple và RIM.


Theo kế hoạch, ChatON sẽ được cài đặt sẵn vào các loại điện thoại thường cũng như smartphone chạy Bada và Android của Samsung.

Với ChatON, người dùng sẽ dễ dàng gửi nội dung văn bản, hình ảnh, chú thích viết tay hay chat nhóm và chia sẻ các video clip với nhau.

Hãng công nghệ Hàn Quốc cho biết, công cụ mới của họ sẽ tương thích với mọi hệ điều hành smartphone phổ biến hiện nay, gồm iOS trên iPhone và BlackBerry OS.

Do vậy, chủ nhân của smartphone và tablet Android, iPhone hay các điện thoại BlackBerry đều có thể ứng dụng được ChatON.

Với động thái trên, Samsung đang chứng tỏ họ không muốn đứng ngoài thị trường dịch vụ tin nhắn di động đang rất "chật chội" hiện nay.

Trước đó, Apple đã có kế hoạch tung ra iMessage, cho phép hàng triệu người dùng iPhone và iPad gửi tin nhắn qua Internet hoàn toàn miễn phí, trong khi RIM hướng tới chiến lược kết hợp BlackBerry Messenger với dịch vụ nhạc mới để tăng độ thu hút./.

Theo Văn Hưng (Vietnam+)