TS 2012: SV ngành khoa học cơ bản ĐHQG Hà Nội được ưu tiên gì?

14/03/2012 16:00
Theo Dân việt
Năm nay, những sinh viên theo học các ngành khoa học cơ bản của ĐH Khoa học tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ được rất nhiều ưu đãi.
hình ảnh minh họa (nguồn internet)
hình ảnh minh họa (nguồn internet)
Nhiều bạn trong lớp em dự định thi vào một số ngành khoa học cơ bản của Đại học (ĐH) Quốc gia Hà Nội muốn hỏi nếu trúng tuyển vào những ngành học này thì sẽ được hưởng những ưu tiên gì?

Nhóm học sinh lớp 12 (Đông Anh, Hà Nội)

- ĐH Khoa học tự nhiên thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội đào tạo chuyên sâu các ngành khoa học cơ bản. Năm nay, những sinh viên theo học các ngành khoa học cơ bản của ĐH Khoa học tự nhiên sẽ được rất nhiều ưu đãi, trong đó có các chương trình học đặc biệt như hệ cử nhân tài năng, hệ chất lượng cao, hệ đạt chuẩn quốc tế…

Sinh viên theo các hệ đào tạo này sẽ được trang bị về tiếng Anh và kiến thức chuyên môn rất cao, đảm bảo khi ra trường có đủ điều kiện để làm việc ở bất cứ cơ sở nào trong nước và quốc tế.

Thứ 2, sinh viên học những ngành này sẽ được hỗ trợ kinh phí ít nhất bù lại được phần học phí mà các em phải đóng, ngoài ra còn có những nguồn học bổng rất lớn như học bổng cử nhân khoa học tài năng lên đến 1.000.000 đồng/tháng, bên cạnh đó còn rất nhiều công ty, doanh nghiệp cũng có những hỗ trợ về học bổng cho học sinh.

Thứ 3, sinh viên thuộc những ngành này còn được tăng cường thực hành thực tế, tiếp cận với những cơ sở học liệu tốt nhất. Ngoài ra, trường đang có chương trình đổi mới giảng dạy giúp sinh viên có thể có 2 bằng sau khi ra trường.

GS-TS Nguyễn Hữu Dư

Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học, tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội)

Điểm nóng

Tuyển sinh 2012

Thi tốt nghiệp THTP 2012

Ôn thi Đại học

Tư vấn tuyển sinh

Hoa khôi các trường ĐH

Ngôi sao học đường

Đổi mới Giáo dục

Xem nhiều nhất trong tháng

Theo Dân việt