Trailer Battlefield 3: Quá hoành tráng và không thể tưởng tượng

25/07/2011 04:30
(GDVN) - NSX nói rằng thứ duy nhất mà các game thủ nên cảm thấy đáng ngại là chẳng có bộ engine nào làm ra được những màn chơi khổng lồ như của Battlefield 3.

(GDVN) - EA vừa ra mắt 1 đoạn trailer về gameplay dài 1 phút của tựa game Battlefield 3 về phần multiplayer với bản đồ Operation Metro diễn ra tại Pháp . Với những gì mọi người đang được nhìn thấy ở Battlefield 3, tựa game này rất hoành tráng với những màn chơi rộng lớn.

Trailer Battlefield 3: Quá hoành tráng và không thể tưởng tượng ảnh 1
 

Ngoài ra, nhiều trang web còn lên tiếng khen ngợi về chất lượng âm thanh của Battlefield 3. Tiếng súng được thể hiện chân thực ở nhiều khoảng cách khác nhau. Trong những màn chơi lớn, người chơi cảm nhận được rõ ràng tiếng vọng mỗi phát bắn. Có thể nói, Battlefield 3 không chỉ chân thực về hình ảnh, lối chơi mà còn đáng nể cả về âm thanh. 

 

Hiện giờ, nhà sản xuất cảm thấy vẫn cần cho game thủ những khái niệm đầu tiên về trò chơi mà mình đang phát triển. Thế nên, việc đều đặn trình diễn các bản demo để “khoe” sức mạnh về đồ họa, vật lý cùng với lối chơi của Battlefield 3 là cần thiết. Hơn thế nữa, còn rất lâu thì Battlefield 3 mới được phát hành. Còn khoảng 7 tháng nữa trò chơi này mới chính thức “lên kệ” và nhà sản xuất cảm thấy không cần phải vội vàng vào lúc này.

 

Mời các bạn xem Trailer giới thiệu Battlefield 3 Multiplayer:

 
Tùng Linh