Tuyển sinh 2012: Tỷ lệ hồ sơ nộp vào ngành kinh tế, tài chính rất cao

04/04/2012 11:10
Theo Tiền phong
Sau 15 ngày thu nhận, số hồ sơ đăng ký dự thi ĐH-CĐ nộp vào các ngành kinh tế, tài chính chiếm 59%. Trong đó, hồ sơ nộp ngành kinh tế rất cao.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tính đến thời điểm này, hầu hết các trường trung học phổ thông (THPT) đang khẩn trương hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ dự thi tuyển sinh.

Cán bộ phụ trách công tác hướng dẫn hồ sơ của các trường cho biết, về cơ bản hồ sơ dự thi năm nay không có nhiều điểm mới hơn năm trước nên thí sinh chỉ chủ yếu lúng túng khi khai mục mã ngành, mã trường dự thi cũng như mục trường tổ chức thi và không tổ chức thi.

Theo thông tin ban đầu số hồ sơ nộp vào các ngành kinh tế, tài chính (chiếm 59%), trong đó, hồ sơ nộp ngành kinh tế là rất cao.

Ở khu vực thí sinh tự do, thí sinh vẫn chỉ nộp cầm chừng. Ông Vũ Thạch Khiêm, cán bộ văn phòng Trung tâm Giáo dục Thường xuyên quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nơi thu hồ sơ dành cho thí sinh vãng lai, cho biết: Tính đến nay, điểm thu hồ sơ này mới thu được hơn 10 bộ hồ sơ. Thí sinh sẽ nộp hồ chủ yếu vào những ngày cuối cùng của hạn nộp hồ sơ.

Điểm nóng

Tuyển sinh 2012

Thi tốt nghiệp THTP 2012

Ôn thi Đại học

Tư vấn tuyển sinh

Hoa khôi các trường ĐH

Ngôi sao học đường

Đổi mới Giáo dục

Xem nhiều nhất trong tháng

Theo Tiền phong