Khách hàng rất "khó rời khỏi" quầy điện máy của Big C

Tư vấn mua bán

Khuê Hạ

(GDVN) - Chỉ cần 1 cái click chuột đơn giản, khách hàng được tư vấn trực tiếp các thông tin cần thiết về sản phẩm thông qua hệ thống máy vi tính cảm ứng của BigC

Lần đầu tiên tại Việt Nam, dịch vụ bán hàng điện máy hiện đại nhất ra đời với tên gọi B – Bar.

Sau thí điểm thành công tại Big C An Lạc (TP.HCM) vào tháng 5 vừa qua, ngày 1/9/2011, Big C Thăng Long sẽ chính thức ra mắt dịch vụ tiện ích hỗ trợ thông tin cho khách hàng một cách tối đa này.. Đây được xem là bước đột phá quan trọng làm thay đổi toàn bộ diện mạo ngành hàng điện máy Big C, nó sẽ trở thành "người bạn thầm lặng" giúp đỡ, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

Chỉ cần 1 cái click chuột đơn giản, khách hàng có thể so sánh, đối chiếu giá cả và tìm kiếm thông tin về mọi mặt của sản phẩm trước khi lựa chọn.

Khi có nhu cầu về mặt hàng nào, khách hàng có thể đến tại khu vực được phân chia riêng biệt cho mặt hàng đó, chủ động theo dõi các video đang phát hoặc các hướng dẫn trên tường, sẽ nhanh chóng nắm bắt được những thông tin cần thiết về đặc tính, nguyên tắc lựa chọn, ý nghĩa các thông số kỹ thuật, kỹ năng sử dụng, bảo quản sản phẩm…một cách cụ thể và chi tiết.

Tại khu vực điện máy của BigC Thăng Long sẽ được bố trí các "quầy bar" hiện đại và năng động – nơi đặt hệ thống máy vi tính cảm ứng cực kỳ tối tân. Chỉ với những cái click chuột đơn giản, khách hàng có thể : Xem thông tin liên quan đến 1 sản phẩm: hình ảnh, đặc tính, thông số kỹ thuật, giá, cận cảnh từng góc cạnh chi tiết của sản phẩm một cách sống động, giúp khách hàng nắm bắt rõ thông tin và hiểu thông thạo về sản phẩm, từ đó có lựa chọn chính xác hơn.

B-Bar ra đời là một bước đột phá mới của ngành điện máy BigC

Ngoài ra, với B – Bar, khách hàng có thể đối chiếu, so sánh các sản phẩm với nhau dựa trên những tiêu chí làm chuẩn rất đa dạng như: giá, nhà sản xuất, đặc tính, giúp khách hàng có cái nhìn bao quát về mặt hàng để có thể cân nhắc, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính, thói quen sử dụng...

Thêm vào đó, khách hàng có thể đặt hàng một cách nhanh chóng và được lưu trữ thông tin một cách chính xác.

"Tại Việt Nam, Big C là đơn vị đầu tiên áp dụng phương thức bán hàng điện máy hiện đại B-bar. Trong thời gian tới, B–bar sẽ tiếp tục được hoàn thiện và phát triển rộng rãi tại tất các siêu thị Big C trên toàn quốc, đem đến cho khách hàng một dịch vụ mua sắm hiện đại nhất" - Bà Dương Thị Quỳnh Trang – GĐ Quan hệ công chúng & Đối ngoại tin tưởng.

Với cách bán hàng mới này, nhiều khách hàng sẽ "khó rời khỏi" khu bán hàng hấp dẫn này.

Khuê Hạ
Từ khóa :
Khách hàng rất "khó rời khỏi" quầy điện máy của Big C
Tin khác