Giải mã bí ẩn quanh 'thương hiệu' Ngọc Trinh

Văn hóa

Quốc Khánh

(GDVN) - Ngọc Trinh là một trong những “thương hiệu” hot của làng giải trí Việt. Vẻ đẹp “không tỳ vết” của cô luôn khiến người đối diện phải ngất ngây. Nhưng ngoài vẻ đẹp được “chỉnh sửa” ấy, điều gì đã làm nên một “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh?

Có lẽ, Ngọc Trinh là một trong số ít người sở hữu bộ sưu tập những rối rắm, nhập nhằng nhất showbiz Việt. Bức màn bí ẩn xung quanh Ngọc Trinh khiến cô càng trở nên hấp dẫn.



Ngay cả đến năm sinh thực của Ngọc Trinh cũng trở thành một câu hỏi không có lời đáp. Tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Ngọc Trinh “khai” mình sinh năm 1986, tham gia thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, cô lại bảo mình sinh năm 1990. Đến khi chuyện năm sinh của mình trở thành chủ đề bàn tán, Ngọc Trinh lại lên tiếng “đính chính” về năm sinh của mình và khẳng định: "Để Trinh tiết lộ cho mọi người biết luôn. Năm sinh thật của Trinh là 1989, có lẽ người viết bài báo kia đã type lộn số 9 thành số 6 chăng? Còn việc một số tờ báo có ghi nhầm Trinh sinh năm 1990 cũng không chính xác! Khẳng định lại với tất cả những ai còn băn khoăn, Trinh sinh năm 1989 nha".

Việc trở thành “Nữ hoàng nội y” cũng là một trong những bí ẩn của Ngọc Trinh. Không hiểu cái danh xưng có phần “danh giá” ấy từ đâu mà có. Có người cho rằng, ông bầu Khắc Tiệp chính là người “gắn mác “nữ hoàng” cho gà cưng của mình. Có người lại cho rằng, chính vẻ quyến rũ “chết người” của Ngọc Trinh đã tạo nên thương hiệu đó. Nhưng dù tạo ra bằng cách nào, cụm từ “Nữ hoàng nội y” cũng góp phần không nhỏ làm nên thương hiệu Ngọc Trinh kiêu sa, lộng lẫy! 

Có lẽ, cái làm nên thương hiệu Ngọc Trinh chính là làn da trắng không tỳ vết. Cũng bởi mặc nội y nên làn da trắng cùng những đường cong quyến rũ chính là thứ vũ khí lợi hại nhất giúp Ngọc Trinh nổi tiếng. Vẻ đẹp “nhân tạo” ấy đã biến một cô gái quê đen đúa thành một “nữ hoàng” xinh đẹp, lộng lẫy và quyến rũ với những bộ hình khoe hầu hết cơ thể. 

Những giải thưởng ít được nhắc đến

Ít người biết rằng, Ngọc Trinh là người sở hữu không ít giải thưởng “danh giá”. Ngay từ khi chập chững bước chân vào nghề mẫu, Ngọc Trinh đã giành được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005. Đây là giải thưởng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi với chiều cao 1m66, việc Ngọc Trinh trở thành siêu mẫu là một điều kỳ diệu!

Hai năm sau, Ngọc Trinh tiếp tục giành được giải thưởng Hoa khôi thời trang trong cuộc thi Hoa hậu trang sức 2007.

Đặc biệt, năm 2011, Ngọc Trinh trở thành Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu được tổ chức tại Mỹ. Đây là một cuộc thi tầm cỡ “ao làng” và luôn được nhắc đến với các nghi án mua, bán giải thưởng.

Đáng tiếc, bộ sưu tập giải thưởng của Ngọc Trinh rất ít khi được nhắc đến. Người ta chỉ biết đến cô với vai trò một người mẫu đồ lót là chủ yếu. Đây có lẽ là một trong những “thiệt thòi” cho sự cố gắng và sự tốn kém của Ngọc Trinh trong công cuộc chinh phục những giải thưởng “danh giá”.



“Nữ hoàng” của những phát ngôn sốc

Ngọc Trinh rất ít khi trả lời báo chí. Bởi cô quá thật thà! Sự thật thà đến mức…ngô nghê không ít lần khiến cô phải nhận “mưa đá” từ phía dư luận. 

Trong giới giải trí Việt, có lẽ ít ai có những câu nói mang tầm “ranh ngôn” như Ngọc Trinh: 

"Tôi xác định nghề người mẫu không phải nghề lâu dài. Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, “quậy” bạn trai nữa".

"Tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi  nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan".

"Giờ mỗi lần về quê, mọi người nể tôi lắm. Tôi còn nhỏ không cần phải lấy chồng Đài Loan mà vẫn lo được cho ba mẹ, vẫn xây nhà cho ba mẹ ở nữa".

"Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi". 

“Có nhiều người mới bước chân vào showbiz, mong đóng phim để được biết đến. Tôi đã hot rồi thì đóng phim làm gì?”

“Chính vì lời lẽ của mọi người chửi tôi sống bám này nọ, tôi mới quyết tâm tự lập. Chứ không có, chắc tôi cũng mãi ỷ theo bạn trai mình. Cảm ơn những câu chửi của người đời, tôi mới nhận ra mình rất giỏi”.

“Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó."

"Yêu tôi tốn kém lắm". 

Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Tôi còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Nghèo chắc không yêu đâu. 

Còn quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ hiệu đến đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4".

Gần đây, câu nói: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” của cô đã khiến dư luận xôn xao. Ngay lập tức, nó trở thành câu cửa miệng của các bạn trẻ.

Sau 8 năm bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng. Dù xung quanh cô còn không ít lùm xùm và những bí ẩn nhưng không thể phủ nhận được sức nóng của cái tên Ngọc Trinh trong thế giới showbiz. Điều này giúp chúng ta có thể hình dung được phần nào đó bộ mặt của showbiz Việt hiện nay.

Quốc Khánh
Từ khóa :
Giải mã bí ẩn quanh 'thương hiệu' Ngọc Trinh , Ngọc Trinh , Ngoc trinh , thuong hieu Ngoc Trinh , bức màn bí ẩn
Giải mã bí ẩn quanh 'thương hiệu' Ngọc Trinh
Chủ đề : Nóng
Tin khác